VNExpress

Thứ hai, 13/12/2021, 22:03 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam tập vui vẻ sau trận thắng Malaysia

SingaporeTrở lại sân tập chiều 13/12, HLV Park Hang-seo cho nhóm cầu thủ đá chính trước Malaysia vận động nhẹ, thả lỏng.

Buổi tập chiều nay diễn ra một ngày sau khi tuyển Việt Nam hạ Malaysia 3-0, giữ mạch thắng qua hai trận đầu tại bảng B AFF Cup 2020.

Nhóm cầu thủ đá chính trước Malaysia như Nguyễn Tuấn Anh, Quế Ngọc Hải, Nguyễn Công Phượng... chỉ phải chạy nhẹ, thả lỏng quanh sân.

Trung vệ Nguyễn Thành Chung (trái) bị đau, nhưng không nghiêm trọng. Trong trận đấu hôm 12/12, anh được chọn thay Bùi Tiến Dũng, cùng Quế Ngọc Hải và Đỗ Duy Mạnh làm nên hàng thủ ba người, nhờ có thể hình tốt, có thể ngăn chặn Malaysia tấn công bằng bóng bổng.

HLV Park Hang-seo tạo không khi vui vẻ, khi làm trọng tài trong màn oản tù xì giữa Trần Đình Trọng và chuyên gia thể lực để tìm ra người phải đuổi bóng trong trò "đá bóng ma".

Như thường lệ, các cầu thủ lại "hành" HLV Park Hang-seo, khiến nhà cầm quân người Hàn Quốc vã mồ hôi.

Những cầu thủ không ra sân trong trận Malaysia thì vẫn phải tập nặng. Sau màn "đá bóng ma", HLV Park cho nhóm cầu thủ này chia quân thi đấu trong khoảng không nhỏ.

Trần Đình Trọng được đánh giá là trung vệ hàng đầu Việt Nam từ khoảng năm năm qua. Nhưng gần đây anh liên tục chấn thương. Dẫu vậy, HLV Park Hang-seo không phải quá lo lắng, vì tuyển Việt Nam đang có nhiều trung vệ tốt như Quế Ngọc Hải, Đỗ Duy Mạnh, Nguyễn Thành Chung, Bùi Tiến Dũng...

Trần Minh Vương (trái) mới trở lại sau chấn thương. Anh là một trong bảy cầu thủ không được đăng ký dự trận đấu Malaysia.

Các thủ môn tập riêng. Bùi Tấn Trường (số 24) bắt chính tại vòng loại World Cup 2022. Nhưng vào AFF Cup 2020, anh mất vị trí vào tay Trần Nguyên Mạnh.

Tuyển Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 15/12. Hai đội cùng có sáu điểm qua hai trận, nhưng Indonesia xếp trên nhờ có hiệu số tốt hơn.

HLV Park đang có thành tích toàn thắng khi đối đầu với Indonesia, hai trận tại SEA Games 2019 và hai trận tại vòng loại World Cup 2022.

Đoàn Huynh