Trở về trang Số Hóa
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

Profile
Nguyễn Văn Vũ

Nguyễn Văn Vũ

Giới thiệu

Nguyễn Văn Vũ là CTO Appota Group, công ty tiên phong trong việc xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ cho người dùng di động tại Việt Nam.

Appota hiện đang sở hữu hệ sinh thái với hơn 55 triệu người dùng trên internet, là một trong số đơn vị phát hành Game lớn nhất và đồng thời là đối tác chính thức duy nhất phát triển mạng lưới Facebook Gaming Creator tại Việt Nam. Các lĩnh vực ưu tiên phát triển của Appota bao gồm: Giải trí trực tuyến, quảng cáo trực tuyến, thanh toán trực tuyến , phần mềm dịch vụ Saas, các giải pháp hỗ trợ thương mại điện tử và hạ tầng Internet.

Trong công việc, Vũ luôn đặt mục tiêu hàng đầu là tìm những giải pháp, công nghệ mới đem vào ứng dụng cho công ty. Đưa các sản phẩm của Appota đến sát hơn với cuộc sống thông qua các dự án Chuyển đổi số, fintech, IoT... với triết lý: "Luôn luôn thích ứng và linh hoạt để đối mặt với mọi sự thay đổi".

Kinh nghiệm

  • Head of Online Service Department - ISDS (MegaShare, MegaGame)
  • CTO - Appota (10 years)

Thành tích

Với kinh nghiệp gần 15 năm trong ngành CNTT, chuyên gia quản lý và xây dựng các web platform, mobile app, Vũ cùng Appota xây dựng và phát triển nhiều sản phẩm, dự án ở nhiều lĩnh vực (Fintech, Saas, IOT...) với các sản phẩm tiêu biểu như: Giải pháp quản trị nhân sự ACheckin, ví điện tử Appota, dự án smarthome AppotaHome...

Vai trò tại Appota

- Đánh giá tính khả thi dự án, ý tưởng

- Kiến trúc dự án

- Đào tạo, xây dựng đội ngũ

- Giám sát và hỗ trợ các dự án về mặt công nghệ

- Nghiên cứu ứng dụng công nghệ mới

- Lead bộ phận R&D