Trở về trang Số Hóa
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

Profile
Nguyễn Văn Minh Đức

Nguyễn Văn Minh Đức

Sinh năm: 1991

Công ty: Hekate

Chức danh: Co-founder & CEO

Giới thiệu

Nguyễn Văn Minh Đức là đồng sáng lập kiêm CEO Hekate, một trong những nhà khởi nghiệp, nhà khoa học tiên phong về Trí tuệ nhân tạo tại Việt Nam.

Minh Đức và Hekate đã góp phần mang những giá trị, lợi ích của Trí tuệ nhân tạo vào cuộc sống, vào các mô hình kinh doanh doanh nghiệp. Anh cũng là nhà đồng sáng lập Sumi, trợ lý ảo/ trí tuệ nhân tạo đình đám với hơn 11 triệu thế hệ Z đang sử dụng. Robot NYM, là AI Robot do Hekate phát triển, được chọn làm Nhân vật đại diện khai màn Ngày hội Khởi nghiệp Đổi mới sáng tạo - Techfest năm 2020.

Anh là một trong những nhà lãnh đạo trẻ của Việt Nam tham dự Hội nghị Thượng đỉnh Lãnh đạo doanh nghiệp APEC CEO Summit 2017 (Facebook, AirBnB...) . Đồng thời, anh là đại diện duy nhất của Việt Nam tại Diễn đàn Doanh nghiệp có Trách nhiệm về Phát triển bền vững (RBF) của Liên Hợp Quốc năm 2018.

Hekate là công ty khởi nghiệp Trí tuệ nhân tạo được thành lập năm 2016 tại Đ Nẵng với sứ mệnh "Mang những lợi ích của Trí tuệ nhân tạo đến tất cả mọi người". Các lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo Hekate nghiên cứu và phát triển gồm: Xử lý ngôn ngữ tự nhiên (NLP) , Thị giác máy tính (Computer Vision) và Học máy (Machine Learning). Nền tảng AI Platform được phát triển từ Hekate đã hỗ trợ hơn 10.000 doanh nghiệp chuyển đổi số và ứng dụng mô hình kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

Trong hơn 5 năm khởi nghiệp và phát triển, Đức và Hekate có nhiều sự đóp góp cho sự phát triển công nghệ Trí tuệ nhân tạo và các ứng dụng thực tế của công nghệ Trí tuệ nhân tạo vào cuộc sống tại Việt Nam.

Ứng dụng AI vào thành phố thông minh

Đặc biệt là tại Đà Nẵng qua các dự án thực tế:

Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo trong Hành chính công, Du lịch thông minh, Y tế thông minh trong thời điểm Covid mang lại nhiều lợi ích cho người dân và du khách.

Dự án ứng dụng AI & Chatbot vào phục vụ sự kiện APEC & du khách tại Đà Nẵng

Dự án kết hợp Chương trình phát triển Liên hợp Quốc ứng dụng AI & Chatbot vào Hành chính công

Dự án hợp tác với các bệnh viện tại thành phố Đà Nẵng

Ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào chuyển đổi số doanh nghiệp trong Mô hình kinh doanh và Chăm sóc khách hàng.

Nền tảng Hekate AI Platform của Hekate đã hỗ trợ hơn 10.000 doanh nghiệp tại Việt Nam chuyển đổi số và ứng dụng Trí tuệ nhân tạo vào kinh doanh và chăm sóc khách hàng.

  • Tổng đài chăm sóc khách hàng tự động Chatbot/ Voicebot
  • Ứng dụng Machine Learning vào hệ thống giám sát và hỗ trợ ra quyết định trong sản xuất.
  • Ứng dụng Computer Vision vào chuẩn đoán bệnh.
  • Ứng dụng Machine Learning, Computer Vision tạo ra các nhân vật ảo Vtuber

Mang Trí tuệ nhân tạo vào cuộc sống

Hekate hợp tác nhiều tác giả, nhà soạn nhạc phát triển các dự án ứng dụng Trí tuệ nhân tạo kết hợp với các tác giả đồng sáng tác nên các tác phẩm nổi tiếng, trong đó tiêu biểu như:

Trí tuệ nhân tạo kết hợp tác giả Nguyễn Phi Vân viết sách: Tôi của Tương Lai với hơn 10.000 ấn phẩm được bán ra.

Quan niệm

Minh Đức là nhà khởi nghiệp, nhà khoa học luôn đặt năng lực thực thi lên hàng đầu, làm nhiều hơn nói, đó là lý do những ứng dụng Trí tuệ nhân tạo của Hekate ứng dụng rất nhiều vào cuộc sống mang lại nhiều lợi ích cho người dùng.