Trở về trang Số Hóa
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)

Profile
Hoàng Trung Thiên Vương

Hoàng Trung Thiên Vương

Giới thiệu

Hoàng Trung Thiên Vương là đồng sáng lập kiêm CMO của Base.vn, nền tảng quản trị doanh nghiệp đạt giải Nhất nền tảng số Make in Vietnam 2020 được Bộ TT&TT ghi nhận.

Tốt nghiệp chuyên ngành Software Engineering tại ĐH FPT, Vương đã ứng dụng công nghệ trong việc xây dựng kiến trúc mô hình tăng trưởng bằng công nghệ tự động hóa và dữ liệu. Chiến lược tăng trưởng bằng công nghệ đã giúp Base có kết quả kinh doanh ấn tượng qua hằng năm với hơn 5.000 khách hàng doanh nghiệp trong hầu hết mọi lĩnh vực và quy mô.

Vương cũng trực tiếp tham gia triển khai các dự án công nghệ lõi quan trọng trong nền tảng của Base.vn, như Communication Platform, Customer Data Platform, Automation Bot..

Hiện tại anh thực hiện dự án kết nối với các ứng dụng đến từ các bên thứ 3 để tích hợp trên hệ sinh thái của Base.vn, mang lại giá trị cộng hưởng và trải nghiệm làm việc tối ưu hơn đối với khách hàng.

Trước khi khởi nghiệp cùng Base.vn, Vương từng đảm nhận vị trí CTO tại Wings Vietnam, CTO tại VPN Technology Solutions và thực hiện các dự án công nghệ với các doanh nghiệp, như FPT Software, Vietjet Air, Honda, Abbott...