Thứ bảy, 21/5/2022, 13:01 (GMT+7)

CĐV xúc động khi nhận vé xem nữ Việt Nam

Quảng NinhSau khi thức xuyên đêm chờ đợi, sáng 21/5 người hâm mộ cũng nhận được vé chung kết bóng đá nữ SEA Games 31, nhưng số lượng hạn chế.

xếp hàng chờ vé bóng đá nữ
 
 

Sáng 21/5 khán giả bắt đầu được nhận vé xem chung kết giữa Việt Nam và Thái Lan ở môn bóng đá nữ SEA Games 31 - diễn ra lúc 19h cùng ngày trên sân Cẩm Phả.

Tỉnh Quảng Ninh được Ban tổ chức SEA Games phân bổ 6.800 vé. Sau khi được phân phát cho các tổ chức trên địa bàn, chỉ còn 2.384 vé miễn phí cho người dân tại ba địa điểm gồm sân Cẩm Phả (1.384 vé), sân Cửa Ông (500 vé) và Nhà văn hoá Quang Hanh (500 vé).

Đúng 7h30, lần lượt các khán giả được vào trong nhận vé. "Tôi rất vui và xúc động, khi trở thành người đầu tiên nhận được tấm vé của khán đài A sau 24 tiếng chờ đợi. Mệt mỏi như tan biến. Tôi sẽ vào sân sớm để xem cả hai trận chiều nay", nữ CĐV giấu tên này nói.

Sau khi xếp hàng từ đêm hôm trước, ông Phạm Hồng Thảo (85 tuổi) cũng được nhận vé. "Tôi thấy rất vất vả nhưng vì đam mê, vì hâm mộ nên phải thực hiện cho bằng được", ông nói.

Đêm qua, bà Phạm Thị Lân (77 tuổi) ngủ tại nơi xếp hàng nên bị mất dép. Khi lên nhận vé, bà chia sẻ: "Ngủ dậy không còn dép nhưng tôi không thể ra ngoài tìm mà cố đợi để chờ đến lượt nhận vé. Tôi đã đi xem các trận trước rồi, không khí trong sân rất sôi động. Chúng tôi cùng nhau hô hào để các cầu thủ nữ Việt Nam có động lực thi đấu".

Mỗi lượt chỉ hai người được lên nhận vé nên đa phần CĐV tỏ ra mệt mỏi trong lúc chờ tới lượt.

Theo quy định, mỗi người chỉ được nhận một vé và phải xuất trình giấy tờ tuỳ thân để lưu vào máy. Người dưới 15 tuổi không được cấp vé.

Một em nhỏ chưa đủ tuổi và không có căn cước công dân, nên ban đầu không được phát vé. Nhưng sau đó ban tổ chức bàn bạc, và quyết định ưu tiên vì em có mang giấy khai sinh.

Đến 10h20, một cụ ông đã "thông chốt" an ninh để lên phía trên. Ban đầu, ban tổ chức không chấp nhận vì sợ gây ra tiền lệ xấu. Tuy nhiên, do thấy ông quá mệt, họ đã dành tấm vé cuối cùng cho ông.

10h30, ban tổ chức thông báo hết vé, khiến hàng nghìn CĐV thất vọng ra về. "Tôi xếp hàng từ tối qua nên rất buồn khi không thể nhận vé. Nhưng cũng đành chịu vì sân nhỏ, vé ít mà mình xếp hàng sau. Tôi về cổ vũ qua tivi cũng được", anh Quang Phú nói.

Đức Đồng