VNExpress

Thứ hai, 14/10/2019, 18:46 (GMT+7)

Việt Nam làm quen sân đấu Indonesia

IndonesiaThầy trò Park Hang-seo tận dụng tối đa quãng thời gian cho phép để làm quen mặt sân Kapten I Wayan Dipta, chiều 14/10.

Theo lịch, đội tuyển Việt Nam được bố trí tập luyện từ 18h30 đến 19h30 (giờ địa phương) nhưng do đến sớm 30 phút, các cầu thủ phải ngồi ngoài để chờ.

Trong lúc đó, HLV Park Hang-seo cầu nguyện rồi đi dạo trong sân để kiểm tra mặt cỏ.

Sân Kapten I Wayan Dipta nằm trong tổ hợp thể thao của Bali, có sức chứa gần 23.000 người. Cơ sở vật chất của sân còn mới và chất lượng, do mới được cải tạo nhân dịp Indonesia tổ chức Á vận hội 2018.

HLV Park Hang-seo chung tay cùng ba thủ môn và Ban huấn luyện khiêng khung thành về giữa sân để đội tuyển tập luyện.

Do chờ đợi lâu, các cầu thủ được yêu cầu làm nóng từ ngoài đường biên.

Đến giờ quy định, các cầu thủ chạy ùa vào sân để khởi động. Ngoại trừ Tuấn Anh phải tập riêng, các thành viên còn lại đều khoẻ mạnh để cùng tâp luyện và làm quen mặt sân.

HLV Park Hang-seo chỉ cho báo chí tác nghiệp 15 phút, khi đội tuyển khởi động.

Bất thần, ông phát hiện một máy quay của ban tổ chức đang quay buổi tập từ khán đài...

... nên chỉ tay, yêu cầu họ ngừng ghi hình. 

Máy quay sau đó phải hướng vào trong.

Ông Park luôn giữ thói quen cho các đội tuyển tập kín. Điều này giúp các đội tuyển Việt Nam giữ được bí mật trong khâu chuẩn bị chiến thuật cho các trận đấu.

Sau khi bị gạch tên khỏi trận đấu với Malaysia, tiền vệ Xuân Mạnh (6) được HLV Park Hang-seo đưa vào danh sách 23 cầu thủ đăng ký cho trận Indonesia. 

Trận Indonesia - Việt Nam nằm ở bảng G vòng loại thứ hai World Cup 2022 khu vực châu Á, bắt đầu lúc 18h30 thứ Ba ngày 15/10 (giờ Hà Nội).

Đức Đồng (từ Bali)