VNExpress

Thứ tư, 20/11/2019, 08:47 (GMT+7)

Park Hang-seo phản kháng trợ lý HLV Thái Lan

Hà NộiHLV tuyển Việt Nam xông tới với vẻ tức giận khi bị HLV thủ môn Thái Lan Sasa Todic mỉa mai về chiều cao, sau trận đấu ở Mỹ Đình tối 19/11.

Sau khi trận đấu kết thúc, HLV Park Hang-seo bước sang khu vực kỹ thuật của Thái Lan để bắt tay đồng nghiệp Akira Nishino. Đứng gần đó, HLV thủ môn của Thái Lan, Sasa Todic tỏ thái độ xem thường bằng nụ cười nửa miệng và giơ tay như muốn mỉa mai chiều cao khiêm tốn của ông Park.

HLV của Việt Nam lập tức tiến về phía Todic để phản ứng, dù Nishino và một trợ lý khác của Thái Lan tỏ ý can ngăn.

"Anh ta có vẻ là người nước khác, chứ không phải Thái Lan. Trong trận đấu, tôi thấy người này thỉnh thoảng cười mỉa mai như để chơi đòn tâm lý với tôi", HLV Park cho biết trong cuộc họp báo sau trận. "Sau đó, khi tôi bước qua để chào Nishino, anh ta tiếp tục có thái độ đó, nên tôi mới phản ứng".

Sau một hồi đôi co và được sự can thiệp của các trợ lý lẫn quan chức AFC, ông Park mới nguôi giận để trở về. "Tôi sẵn sàng chiến đấu nếu anh ta thích", nhà cầm quân Hàn Quốc tuyên bố.

HLV Park Hang-Seo phản ứng với trọng tài
 
 

Sau khi được xoa dịu và trở về khu kỹ thuật, HLV Park chưa hết bực mình, tiếp tục hướng về khu kỹ thuật Thái Lan và vung tay tỏ ý vui mừng. Qua năm lượt trận, Việt Nam vẫn giữ đỉnh bảng G với 11 điểm, trong khi Thái Lan tụt xuống thứ ba với chỉ tám điểm.

Phản ứng gay gắt với HLV thủ môn đối phương, nhưng ông Park rất vui vẻ với các tuyển thủ Thái Lan. Ông vào sân bắt tay, chào hỏi khi họ tiến đến gần khu kỹ thuật của Việt Nam...

... đi vào sân và ôm chầm lấy tiền đạo Nguyễn Anh Đức - cậu học trò kỳ cựu quyết định giã từ đội tuyển Việt Nam sau trận đấu với Thái Lan.

Anh Đức năm nay 35 tuổi, từng góp mặt trong thành phần của đội Olmypic Việt Nam vào bán kết Asiad 2018 rồi vô địch AFF Cup 2018. Tại vòng loại World Cup 2022, chân sút của Bình Dương tiếp tục được HLV Park Hang-seo triệu tập, nhưng chỉ vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Malaysia 1-0 và hòa Thái Lan hôm qua.

Ông cũng ôm động viên Công Phượng (số 10), cầu thủ chưa có phong độ cao nhưng vẫn được tạo điều kiện vào sân thi đấu ở trận thắng UAE và hòa Thái Lan.

Sự xích mích giữa ông Park với Ban huấn luyện Thái Lan nảy sinh từ lượt đi, hòa 0-0 trên sân Thamasat hôm 5/9. Khi đó, Sasa Todic cũng có một số hành động khiêu khích khiến ông Park nổi cáu.

Đức Đồng