Thứ năm, 29/12/2022, 22:11 (GMT+7)

Việt Nam tập buổi cuối trước trận Singapore

SingaporeTrong buổi tập chiều 29/12, một ngày trước trận đấu với chủ nhà ở lượt bốn bảng B AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo dành nhiều thời gian để trao đổi riêng với tiền vệ Nguyễn Quang Hải.

Đội tuyển bước vào buổi tập thứ hai liên tiếp tại sân cỏ nhân tạo Jalan Besar, đồng thời là địa điểm thi đấu với chủ nhà Singapore.

HLV Park Hang-seo trao đổi với các cầu thủ khoảng ba phút trước khi bước vào tập luyện.

Cơn mưa nhỏ đến bất chợt khiến toàn đội thích thú, nhưng nhanh chóng tạnh và không làm ảnh hưởng tới buổi tập.

Với HLV Park, ông đã nhắc nhở các cầu thủ chú ý lựa chọn giày thi đấu và phòng tránh chấn thương khi thi đấu trên mặt sân không phải sở trường.

Tiền vệ Quang Hải được HLV Park dành thời gian trao đổi lâu nhất do vừa trở lại sau chấn thương.

Quang Hải bị căng cơ trong trận ra quân gặp Lào, đến trận gặp Malaysia, anh vào sân từ phút 80 và chỉ mất ba phút để có kiến tạo cho Nguyễn Hoàng Đức ấn định tỷ số 3-0.

Cách đây ba năm, Quang Hải từng gặp chấn thương cơ đùi sau khi cùng U23 Việt Nam đấu U23 Singapore cũng trên mặt cỏ nhân tạo tại Philippines. Vì vậy, HLV Park nhiều khả năng sẽ cẩn trọng trong việc sử dụng anh ở trận này.

Đội tuyển Việt Nam tập luyện ở Singapore ngày 29/12/2022, trước trận đấu Singpore ở lượt bốn bảng B AFF Cup 2022.

Hậu vệ Đoàn Văn Hậu cũng được chú ý sau trận thắng Malaysia với những tiểu xảo gây tranh cãi.

Anh đã khoá bình luận với người lạ ở các trang cá nhân trên mạng xã hội để tập trung cho giải đấu. HLV Park cũng lên tiếng bênh vực cho rằng Văn Hậu không có hành động ác ý với đồng nghiệp.

Các cầu thủ Việt Nam giữ tâm thế thoải mái. Ngoại trừ Nguyễn Văn Toàn bị treo giò, các cầu thủ còn lại đều sẵn sàng xung trận. Việt Nam đang là đội duy nhất chưa để thủng lưới tại AFF Cup 2022.

Trận Việt Nam gặp Singapore sẽ diễn ra lúc 19h30 thứ Sáu 30/12. Toàn bộ 6.000 vé đã được bán hết ngay sau khi mở bán cách đây nửa tháng.

HLV Park Hang-seo đặt mục tiêu giành chiến thắng trước Singapore để sớm giành vé vào bán kết. Ở lần chạm trán gần nhất, Việt Nam đả bại Singapore 4-0 trong trận giao hữu tại sân Thống Nhất hồi tháng 9/2022.

Hiếu Lương - Hai Tư