VNExpress

Thứ sáu, 28/5/2021, 06:00 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam tập buổi đầu tại Dubai

UAENgoài ba cầu thủ phải tập riêng cùng bác sĩ, các thành viên còn lại đều đảm bảo thể lực và nuốt trọn các bài tập tối 27/5.

Sau khi nhận kết quả âm tính nCoV, không phải cách ly bắt buộc trong khách sạn, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ đến sân tập ngay chiều cùng ngày.

Có một số CĐV đến tận nơi, cổ vũ đội tuyển.

Đội tập luyện tại sân Police Dubai, cách nơi đóng quân khoảng tám kilomet. Để làm quen với giờ thi đấu, HLV Park cho tập luyện lúc 20h tại Dubai, tức 23h Hà Nội. Nhiệt độ tại đây là 34 độ C nhưng có gió, mát mẻ hơn so với ban ngày.

Các cầu thủ khởi động khoảng 15 phút, dưới sự giám sát của trợ lý thể lực Park Sung-gyun.

Trần Minh Vương, Đỗ Duy Mạnh và Trần Đình Trọng (từ trái sang) phải tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young. Tuy nhiên, họ đều chỉ đau nhẹ, tình hình không nghiêm trọng.

Các trường hợp gặp vấn đề về chấn thương trước đó, như Đoàn Văn Hậu (ảnh) hay Nguyễn Hoàng Đức, đều đã hồi phục và tập luyện bình thường.

Sau phần khởi động...

... HLV Park chia nhóm các cầu thủ để chạy nhiều vòng quanh sân bấm giờ. Ông cũng tham gia, nhưng có phần đuối sức nên "ăn gian" bằng cách chạy vào giữa sân để thu hẹp khoảng cách.

Ba thủ môn Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Hoàng và Nguyễn Văn Toản tập cùng HLV Nguyễn Thế Anh.

Văn Hoàng từng bị loại nhưng sau đó được gọi trở lại do đàn anh Đặng Văn Lâm không được Cerezo Osaka cho về sớm, và đến ngày 2/6 mới có mặt tại UAE.

Phần cuối buổi tập HLV Park cho đội chia đội hình đá đối kháng. Tuy nhiên, ông yêu cầu truyền thông không được tác nghiệp để tránh lộ bài.

Việt Nam đang đứng đầu bảng G với 11 điểm, lần lượt gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và đội tuyển chủ nhà UAE ngày 15/6. Đội cần giành hai chiến thắng trong ba trận kể trên để chắc chắn giành vé vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022.

Lâm Thoả (từ Dubai)