VNExpress

Thứ ba, 30/11/2021, 13:57 (GMT+7)

Thầy trò HLV Park luyện tập trong mưa

Bà Rịa - Vũng TàuMột ngày trước khi sang Singapore dự AFF Cup, HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ tập luyện bất chấp mưa to.

Buổi tập bắt đầu lúc 11h tại sân Bà Rịa. Đây là lần đầu tiên đội tuyển tập buổi trưa, để có thời gian chuẩn bị và lên TP HCM vào chiều cùng ngày.

Theo kế hoạch, đội tuyển sẽ còn một buổi tập lúc 7h sáng 1/12 tại sân Thống Nhất, trước khi bay sang Singapore vào buổi trưa.

Sau khi loại Phạm Văn Cường, đội tuyển còn bốn thủ môn, từ trái sáng gồm Trần Nguyên Mạnh, Nguyễn Văn Hoàng, Bùi Tấn Trường và Quan Văn Chuẩn. Trong đó, Tấn Trường, với kinh nghiệm dày dạn, có thể sẽ chiếm suất bắt chính.

Tiền vệ Lý Công Hoàng Anh (33) thuộc nhóm năm cầu thủ bị loại, nhưng vẫn ra sân tập cùng các đồng đội trước khi trở về CLB Bình Định.

Trong lúc chờ các học trò khởi động, HLV Park chạy nhiều vòng sân để luyện thể lực.

Dù mới trở lại sau chấn thương, tiền vệ Đỗ Hùng Dũng vẫn được đem sang Singapore. Trong buổi tập thứ ba cùng đội tuyển, anh nuốt trọn giáo án như các đồng đội.

Trải qua 10 ngày tập huấn tại Bà Rịa - Vũng Tàu, đội tuyển không có cầu thủ nào chấn thương. HLV Park chỉ cho các học trò thi đấu nội bộ, và huỷ trận giao hữu với CLB TP HCM để đảm bảo an toàn trong mùa dịch.

Đội tuyển sẽ sang Singapore với 30 cầu thủ. HLV Park sẽ tiếp tục gút danh sách xuống còn 25 người trước mỗi trận đấu.

Như thường lệ, HLV người Hàn Quốc chỉ cho truyền thông tác nghiệp 25 phút đầu buổi tập, sau đó đóng kín để tập chuyên môn.

Việt Nam nằm ở bảng B, lần lượt gặp Lào (6/12), Malaysia (12/12), Indonesia (15/12) và Campuchia (19/12). Vòng bán kết vẫn diễn ra theo thể thức loại trực tiếp sau lượt đi (ngày 22/12 và 23/12) và lượt về (ngày 25/12 và 26/12).

Chung kết lượt đi ngày 29/12, và lượt về ngày 1/1/2022.

Đức Đồng