Trở lại VnExpress

Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Triển lãm
Tấm Bê tông khí chưng áp VIGLACERA

Giới thiệu doanh nghiệp

Tổng công ty Viglacera - CTCP đã ghi dấu hành trình 47 năm phát triển của mình bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, để tạo nên một thương hiệu Việt vững mạnh, vươn xa cùng thế giới mang tên VIGLACERA. Với hàng loạt dự án khu công nghiệp, khu đô thị, cùng khả năng cung ứng đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng cho mọi công trình, Viglacera đã và đang khẳng định vị trí tiên phong trong 2 lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng và Đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm

Với trọng lượng nhẹ và kết cấu lõi thép gia cường, tấm panel bê tông khí Viglacera giúp tối ưu chi phí kết cấu và giảm đáng kể tải trọng công trình, mang lại sự kiên cố và bền vững cho các tòa nhà.
- Khả năng chịu chấn động tốt: Tấm AAC của Viglacera có sử dụng cốt thép gia cường chống ăn mòn với đường kính từ 4 - 8 phi (100 đến 200 mm) để tăng thêm độ chịu lực cho sản phẩm, giúp khẳ năng chịu chấn động đạt và vượt 7959 : 2011, được khuyến cáo dùng tại các vùng thường xảy ra địa chấn như Nhật Bản, Indonesia...
- Gia công dễ dàng: Với kết cấu vững chắc, bê tông khí chưng áp Viglacera có thể khoan, cắt, bắt vít nở để treo vật nặng, rất tiện lợi và linh hoạt trong thi công.
- Khả năng chống ẩm: bê tông khí Viglacera có khả năng khuếc tán hơi nước vào không khí và ít hấp thụ hơi nước trong điều kiện tiếp xúc với môi trường ẩm ướt trong thời gian dài, giúp bảo vệ nội thất, cân bằng độ ẩm không khí, chống rêu mốc...
- Khả năng chống cháy: Nguyên liệu thô được sử dụng trong sản xuất các sản phẩm bê tông khí của Viglacera có tính năng vượt trội so với các loại vật liệu truyền thống - không bắt lửa, giúp cho các công trình sử dụng gạch AAC tăng nhiệt chậm hơn so với các công trình sử dụng vật liệu xây dựng, giới hạn chịu lửa EI 240 phút.
- Thi công nhanh: Các công trình xây dựng sử dụng AAC sẽ tiết kiệm được thời gian xây dựng mà vẫn đảm bảo được chất lượng. Một tấm AAC tiêu chuẩn có thể thay thế cho 75 viên gạch truyền thống (khoảng 150 m2).
- Linh hoạt trong sản xuất và thân thiện với môi trường: Quy trình sản xuất bê tông khí không phát khí thải, chất thải ra môi trường. Kết cấu gạch với các lỗ khí siêu nhỏ giúp điều hoà không khí, tiết kiệm năng lượng trong quá trình sử dụng.

Trở lại VnExpress