Trở lại VnExpress

Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Triển lãm
Sứ vệ sinh – Sen vòi VIGLACERA

Giới thiệu doanh nghiệp

Tổng công ty Viglacera - CTCP đã ghi dấu hành trình 47 năm phát triển của mình bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, để tạo nên một thương hiệu Việt vững mạnh, vươn xa cùng thế giới mang tên VIGLACERA. Với hàng loạt dự án khu công nghiệp, khu đô thị, cùng khả năng cung ứng đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng cho mọi công trình, Viglacera đã và đang khẳng định vị trí tiên phong trong 2 lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng và Đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm

Tổng công suất tại 4 nhà máy Sứ vệ sinh lên tới 2 triệu sản phẩm/năm. Công suất nhà máy sen vòi Viglacera là 500.000 sản phẩm/ năm. Từ năm 2020, Viglacera hướng đến chủ trương phát triển bền vững bằng việc tạo nên những giải pháp đồng bộ, kiến tạo không gian sống xanh từ những cải tiến hiện đại như công nghệ men Nano Titan kháng khuẩn, công nghệ Z-Cera nguyên khối, xả không chạm.

Các sản phẩm sẽ được thiết kế theo bộ sưu tập bởi các chuyên gia từ Viglacera Sanitarywares Studio, kết hợp với chuyên gia thiết kế nước ngoài, bắt kịp xu hướng thiết kế hiện đại, nâng tầm trải nghiệm cho người dùng.

Trở lại VnExpress