Chủ nhật, 11/12/2022, 17:10 (GMT+7)

Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu phải tập riêng

Trong buổi tập đầu tiên sau khi trở lại Hà Nội chiều 11/12, bộ đôi hậu vệ Quế Ngọc Hải và Đoàn Văn Hậu bị căng cơ, phải làm việc riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Thầy trò HLV Park Hang-seo trở lại Hà Nội hôm qua, sau khi kết thúc chuyến tập huấn tại Bà Rịa -Vũng Tàu.

Chiều này, đội tuyển ra sân tập luyện tại Trung tâm Đào tạo Bóng đá trẻ Việt Nam (quận Nam Từ Liêm), lúc 15h30.

Khác với Bà Rịa -Vũng Tàu, thời tiết tại Hà Nội lúc này khá rét, với nhiệt độ cao nhất trong ngày vào khoảng 21-22 độ C.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (phải) và hậu vệ biên trái Đoàn Văn Hậu tập riêng cùng bác sĩ Choi Ju-young.

Bộ đôi này bị căng cơ nhẹ, nhưng sẽ kịp trở lại ở ngày ra quân AFF Cup 2022. Tuyển Việt Nam hiện còn thiếu một thành viên là Nguyễn Quang Hải - người vẫn đang ở Pháp, và tới ngày 15/12 mới bay về Hà Nội hội quân.

Đội dành 15 phút đầu buổi tập để tập yoga, làm nóng cơ thể.

Đây là buổi tập đầu tiên đội làm quen với trái bóng thi đấu tại AFF Cup 2022. Bóng do hãng Warrix của Thái Lan sản xuất, được chuyển tới Hà Nội cách đây hai ngày.

Tiền đạo Phạm Tuấn Hải, chân sút nội có hiệu suất ghi bàn tốt nhất tại V-League 2022 với 10 pha lập công, kém Vua phá lưới Rimario của Hải Phòng bảy bàn.

Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn, người vừa hết hợp đồng với HAGL và đã đạt được thoả thuận sơ bộ để tới Seoul E-Land - đội bóng đang chơi ở hạng Hai Hàn Quốc.

Tiền vệ Phan Văn Đức vui vẻ pha trò. Anh được các đồng đội gọi vui là "con nuôi của thầy Park" vì thường xuyên được triệu tập và trao cơ hội, bất chấp phong độ.

Cầu thủ sinh năm 1996 vừa kết thúc hợp đồng sớm với SLNA để chuyển tới đầu quân cho tân binh của V-League Công an Hà Nội.

Nguyễn Thành Chung, cầu thủ chơi rất tiến bộ thời gian qua. Anh sẽ cạnh tranh cùng Quế Ngọc Hải, Bùi Tiến Dũng, Đỗ Duy Mạnh và Nguyễn Thanh Bình ở vị trí trung vệ.

Các thủ môn của tuyển Việt Nam, trong đó Đặng Văn Lâm (số 23) vẫn là sự lựa chọn số một của HLV Park.

Việt Nam sẽ đá giao hữu với Philippine trên sân Hàng Đẫy ngày 14/12.

Đội tuyển sẽ ra quân tại AFF Cup 2022 bằng chuyến làm khách của Lào ngày 21/12. Theo lịch, Việt Nam có hai trận trên sân nhà, tiếp Malaysia ngày 27/12 và Myanmar ngày 3/1, xen giữa đó là chuyến làm khách của Singapore ngày 30/12.

Vé hai trận đấu trên sân nhà của Việt Nam đang được bán online trên Vin ID với bốn mệnh giá là 600.000 đồng, 500.000 đồng, 400.000 đồng và 300.000 đồng.

Lâm Thỏa