Quận 7 trao 400 triệu đồng ủng hộ quỹ nghĩa tình

TP HCMSự kiện khép lại Ngày hội "Chuyển đổi số - Không gian khởi nghiệp sáng tạo năm 2023" do UBND quận 7 tổ chức trong hai ngày 6-7/10.

Giải chạy gây quỹ "Kết sức mạnh - Nối thành công" là một trong các hoạt động chính tại ngày hội "Chuyển đổi số - Không gian Khởi nghiệp sáng tạo năm 2023" do UBND quận 7 (TP HCM) tổ chức. Các vận động viên tham gia giải với hai hình thức chạy trực tuyến và trực tiếp đã đóng góp 400 triệu đồng vào quỹ "Nghĩa tình quận 7 - Sẻ chia yêu thương".

Trong đêm nhạc 7/10, bà Nguyễn Thị Bé Ngoan Phó chủ tịch UBND quận 7 trao bảng tượng trưng số tiền ủng hộ là 400 triệu đồng đến ông Nguyễn Dũng Hùng - Chủ tịch Ủy ban MTTQVN quận 7.

Các vận động viên tham gia chạy gây quỹ và giành chiến thắng cũng nhận về các phần thưởng bằng tiền mặt. Cụ thể, ở cự ly 5km, ban tổ chức trao các giải nhất (3 triệu đồng), nhì (hai triệu đồng), ba (một triệu đồng) đến các runner giành chiến thắng.

Ở cự ly 3km, runner chiến thắng nhận về giải thưởng trị giá lần lượt là 2 triệu đồng, 1,5 triệu đồng và một triệu đồng.

Các nữ vận động viên cũng nhận về giải thưởng tương đương.

Ngoài lễ trao giải cho các vận động viên, sự kiện đồng thời công bố thứ hạng các đội trong cuộc thi "Chuyển đổi số - Thách đố sáng tạo" về những ý tưởng khởi nghiệp trong lĩnh vực giáo dục, thương mại điện tủư, tài chính...

Quán quân cuộc thi thuộc về dự án "Ứng dụng công nghệ thông tin xây dựng kho tàng văn học tuổi thơ" đến từ Trường Tiểu học Tân Hưng, quận 7. Nền tảng gồm một kho hơn 300 bài đọc theo chủ đề, học sinh có thể dễ dàng truy cập và tìm đọc theo sở thích. Giải thưởng cho đội thắng cuộc là 25 triệu đồng tiền mặt.

Dù trời mưa nặng hạt, sự kiện vẫn thu hút hàng trăm học sinh, sinh viên, cán bộ Đoàn thanh niên tham dự.

Đêm nhạc quy tụ nhiều ca sĩ như Ryo, Đàm Thu Thủy và Á Quân The Voice 2019 - Huy Nguyễn, Dominix cùng vũ đoàn Gió Việt. Các tiết mục mang lại bầu không khí sôi động cho đêm bế mạc, khép lại chuỗi hoạt động ngày hội "Chuyển đổi số - Không gian khởi nghiệp sáng tạo năm 2023" do UBND quận 7 tổ chức.

Highlight trao giải Ngày hội sáng tạo
 
 

Tổng kết ngày hội "Chuyển đổi số - Không gian khởi nghiệp sáng tạo năm 2023".

Quế Anh
Ảnh: Thanh Tùng
Video: Hoàng Thanh - Tuấn Việt

Boxlogo-3110-1696580753_1696753875.jpg