Thứ năm, 19/1/2023, 20:00 (GMT+7)

Nhiều sao Việt đón Tết trong biệt thự mới

Đình Trọng, Phan Văn Đức và Thu Trang – Tiến Luật đồng loạt khoe biệt thự mới trong dịp Tết 2023.

2022 là năm đánh dấu nhiều bước ngoặt trong sự nghiệp và cuộc sống của cầu thủ Đình Trọng, có thể nói là "tậu trâu, lấy vợ, làm nhà". Ngoài việc chia tay đội bóng gắn bó lâu năm để chuyển tới thi đấu cho CLB Bình Định, Đình Trọng còn kết hôn và đón con trai đầu lòng. Đặc biệt, anh đã hoàn thành mong ước xây ngôi nhà mới khang trang tặng bố mẹ tại Gia Lâm, Hà Nội.

Những ngày cuối năm, gia đình anh dọn về nhà mới để đón Tết Nguyên đán 2023. Chia sẻ với người hâm mộ về ngôi nhà 4 tầng mang phong cách kiến trúc hiện đại, Đình Trọng cho biết anh rất chú trọng đến việc chọn nội thất để người thân có không gian sống thoải mái, tiện nghi. Từ gạch kiến trúc đến thiết bị phòng tắm, anh đều chọn sản phẩm INAX vì nhiều tiện ích hiện đại, an toàn khi sử dụng, phù hợp với cả người già và trẻ nhỏ.

Thường xuyên thi đấu xa nhà đồng nghĩa với việc không thể ở bên chăm sóc người thân, Đình Trọng cố gắng đầu tư không gian sống tiện ích cho gia đình để yên tâm hơn về "hậu phương" của mình. Giờ đây, căn nhà anh ấp ủ bấy lâu đã thành hiện thực và danh thủ này rất hạnh phúc khi chứng kiến người thân được ở trong ngôi nhà khang trang hơn.

Giống Đình Trọng, cầu thủ Văn Đức cũng là một ông bố hạnh phúc của năm 2022 khi gia đình anh đón thêm "nhóc tì" thứ hai, đồng thời khai trương khách sạn mới tại Cửa Lò (tỉnh Nghệ An). Đón Tết Quý Mão 2023, Phan Văn Đức chia sẻ những hình ảnh về khách sạn mới trên trang cá nhân.

Vừa là cầu thủ, vừa là ông chủ, Văn Đức khá kỹ tính khi lựa chọn nội thất để đầu tư tại nhà và khách sạn. Anh quyết định chọn nội thất INAX do bà xã đặc biệt thích các thiết bị phòng tắm tinh tế, sang trọng như spa, lại vừa tiết kiệm năng lượng.

"Vợ chồng tôi quyết định đầu tư luôn nội thất chất lượng cho khách sạn, đồng thời còn sử dụng cả gạch kiến trúc INAX với nhiều tính năng như chống hóa chất, chống xước, chống tia cực tím... để mong khách đến nghỉ dưỡng cũng có những trải nghiệm cao cấp, thoải mái", Văn Đức chia sẻ.

Là một trong những cặp đôi thành công và được yêu mến trong showbiz Việt, vợ chồng Tiến Luật – Thu Trang vừa chia sẻ về những góc "sang, xịn, mịn" trong biệt thự mới của gia đình. Cặp đôi diễn viên hài này còn tiết lộ góc thư giãn được cả nhà yêu thích là không gian phòng tắm.

Thu Trang cũng khoe phòng tắm "chuẩn Nhật" với những thiết bị cao cấp INAX do Tiến Luật bỏ "quỹ đen" đầu tư cho vợ con. "Nhà này bất ổn có tiếng rồi nên cái gì của chúng tôi cũng bất ổn theo. Nhưng chỉ có chúng tôi bất ổn thôi! Nguyên phòng tắm trong mơ này của nhà tôi thì rất ổn", Thu Trang hài hước chia sẻ.

Đón Tết Nguyên đán 2023, các sao Việt đều bày tỏ niềm hạnh phúc khi được cùng gia đình tận hưởng trong không gian ấm áp mới. Họ cũng gửi lời chúc năm mới tràn đầy niềm vui tới người hâm mộ.

Thanh Thư

Ảnh: INAX

Giới thiệu chương trình

Chào đón các bạn đang đến với Live Well, nơi chúng ta sẽ được trò chuyện cùng các khách mời là các nghệ sỹ nổi tiếng và đại diện các chủ đầu tư, doanh nhân… Họ sẽ bàn luận về các lãnh vực, chủ đề liên quan đến cuộc sống của người Việt nói chung, các phong cách sống hiện nay được nhiều người quan tâm, nâng tầm cuộc sống cho người Việt

Hiện tại, LIXIL đang triển khai chương trình Talk Show ‘Live Well – Nghệ Thuật Sống Chất’ hợp tác với các chủ đầu tư uy tín và người nổi tiếng để cùng đàm luận, chia sẻ quan điểm về nghệ thuật sống ‘chất’. Chuỗi Talk Show season 1 có 3 tập, hợp tác cùng các chủ đầu tư uy tín là Ecopark, Novaland, Hưng Thịnh Land với mỗi chủ đề khác nhau cho từng tập. Chương trình được truyền thông mạnh mẽ và phát trên các kênh báo chí, Facebook của VnExpress, Facebook của KOL tham dự và chủ đầu tư.