VnExpress Số hóa

CTO Summit 2021

Giới thiệu

Nguyễn Minh Trí hiện là nhà sáng lập kiêm CTO của Calo Metaverse, với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ phần mềm tại các công ty trong và ngoài nước.

Tốt nghiệp đại học ngành công nghệ thông tin năm 2012, anh hiện theo học Thạc sĩ Khoa học máy tính tại Đại học Khoa học Tự nhiên TP HCM. Đam mê của anh là nghiên cứu công nghệ, tìm tòi cách để ứng dụng công nghệ có ích cho cuộc sống, đặc biệt là trong xu hướng blockchain hiện nay.

Kinh nghiệm

CTO/CoFounder Moonka
CTO/Founder của Calo Metaverse
Tham gia xây dựng mạng xã hội cộng đồng cho người nông dân Nhật.
Tham gia xây dựng hệ thống giáo dục cho các công ty Singapore.
Tích hợp API với các game trên nền nền tảng di động, thuộc thể loại RPG.
CTO Eat More Salad - Xây dựng và phát triển phần mềm quản ERP & CRM, ứng dụng công nghệ để Kaizen trong sản xuất thực phẩm công nghiệp.

Dự án

CTO/Co-Founder Calo Metaverse: Là ứng dụng blockchain kết hợp với GameFi để khuyến khích mọi người vận động kiếm tiền thông qua các hoạt động như đi bộ, chạy bộ. Calo Metaverse đặt mục tiêu dẫn đầu thị trường theo xu hướng Move to Earn và đi xa hơn nữa là ứng dụng công nghệ AR/VR để tăng trải nghiệm người dùng và mở rộng thị trường mục tiêu.

CTO/Co-Founder Moonka: Nền tảng giao dịch & sở hữu BĐS dựa vào công nghệ blockchain. Moonka giúp kết nối các chủ dự án BĐS với tất cả nhóm các nhà đầu tư mua chung, mã hóa BĐS bằng công nghệ blockchain.

Nguyễn Minh Trí

Nguyễn Minh Trí

Năm sinh: 1990

Nguyễn Minh Trí

Năm sinh: 1990
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)