VnExpress Số hóa

CTO Summit 2021

Giới thiệu

Nguyễn Kim Thọ hiện là Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển công nghệ bảo mật kiêm thành viên Ban quản trị Công ty Cổ phần Vnetwork.

Anh đã có nhiều năm phát triển các công nghệ bảo mật mạng ứng dụng công nghệ hiện đại như AI, Cloud... nhằm kiến tạo nên một hệ thống an ninh mạng tối ưu có thể bảo vệ cơ sở hạ tầng công nghệ thông tin, đồng thời đảm bảo việc chống lại các dữ liệu bị chặn hoặc đánh cắp bởi các tội phạm an ninh mạng.

Anh Thọ đã tích lũy hơn 8 năm kinh nghiệm trong triển khai và vận hành các giải pháp an ninh mạng cho rất nhiều doanh nghiệp từ nhiều lĩnh vực như tài chính, thương mại, giáo dục, logistics...tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới.

Kinh nghiệm

2017 - nay: Trưởng phòng Nghiên cứu và Phát triển Công nghệ bảo mật của Công ty Cổ phần Vnetwork

2018 đến nay: Thành viên Ban Quản trị Công ty Cổ Phần Vnetwork

2013 - 2017: Quản lý Dự án Công ty Cổ Phần Vnetwork

2013 - 2015: Trưởng phòng Phát triển Dự án Công ty Cổ Phần Vnetwork

Dự án

Trực tiếp tham gia phát triển hệ thống VNIS - Giải pháp bảo mật website toàn diện giúp website của doanh nghiệp luôn hoạt động với tất cả các cuộc tấn công.

Nghiên cứu và phát triển giải pháp truyền tải dữ liệu - Content Delivery Network (VNCDN) giúp website ổn định kể cả khi có số lượng lớn người dùng truy cập cùng lúc và nâng cao trải nghiệm người dùng.

Tham gia phát triển hệ thống bảo mật email - EG Platform giúp chống lại các cuộc tấn công email thông minh, tấn công có chủ đích APT (Advanced Persistent Threat) và BEC (Business Email Compromise). Hệ thống này được công nhận và đánh giá cao bởi các tổ chức hàng đầu thế giới như Gartner, ITSCC và Rapid7,...

Thành tích

Anh Nguyễn Kim Thọ và đội ngũ Vnetwork đã được xướng tên trong các sự kiện nổi bật thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin như: Vietnam Security Summit, Vietnam Cyber Security, Vietnam Digital Awards. Đưa VNetwork đạt các giải thưởng cao quý như Vietnam Digital Award 2019, Top 10 Thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2021...

Nguyễn Kim Thọ

Nguyễn Kim Thọ

Năm sinh: 1993

Nguyễn Kim Thọ

Năm sinh: 1993
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)