VnExpress Số hóa

CTO Summit 2021

Giới thiệu

Nguyễn Hữu Linh là một trong những CEO trẻ của thế hệ cuối 8X. Anh hiện là CEO của Beetsoft, công ty chuyên về dịch vụ CNTT, xuất khẩu và tư vấn phát triển phần mềm.

Beetsoft đã phát triển trên nhiều thị trường, đặc biệt là Việt Nam, Hàn, Nhật, các nước châu Mỹ, châu Âu, Singapore, Israel... Công ty ba năm liên tiếp đạt danh hiệu Sao Khuê ,Top 30+10 công ty công nghệ thông tin hàng đầu Việt Nam. Hiện Beetsoft có trụ sở tại Hà Nội, chi nhánh tại Nha Trang và Tokyo với quy mô lên tới hơn 100 kỹ sư chất lượng cao.

Anh Nguyễn Hữu Linh từng là sinh viên Đại học Bách khoa Hà Nội - Chuyên ngành CNTT khoa HEDSPI. Không chỉ có gần 10 năm kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản với vị trí kỹ sư phần mềm, anh còn có 8 năm kinh nghiệm điều hành nhiều start-up, có thể kể đến như Beetsoft, Best Innovators, Capichi...

Anh đang tiếp tục theo học chương trình thạc sỹ EMBA tại Đại học Hawaii (Mỹ).

Kinh nghiệm

Với 8 năm kinh nghiệm điều hành các công ty start-up, anh Nguyễn Hữu Linh trực tiếp đầu tư và tư vấn cho nhiều công ty, cụ thể:

1. Beet Innovators - công ty chuyên về giải pháp AI dựa trên xử lý ảnh

Beet Innovators là công ty sở hữu thiết bị Made in Vietnam 100% với ý tưởng và thực thi sản xuất hoàn toàn tại Việt Nam. Tính đến hiện tại, Beet Innovators đã triển khai cho hơn 500 trăm khách hàng từ khối chính phủ, ngân hàng, công ty lới tới các công vừa và nhỏ, phục vụ hơn 30.000 người dùng hàng ngày thông qua các nền tảng của công ty.

Anh Linh hiện chính là nhà đầu tư và hiện giữ chức Phó chủ tịch tại đây. Beet Innovators với đội ngũ lãnh đạo trẻ và tài năng đã nhận được những giải thưởng vô cùng danh giá như: Giải thưởng Sao Khuê, Giải thưởng chuyển đổi số (Vietnam Digital Award 2020), Top 30 Startup Công nghệ thông tin,...

2. Capichi Inc - công ty sở hữu nền tảng đặt đồ ăn chuyên dành cho khách hàng là người nước ngoài tại Việt Nam

Capichi Inc tập trung vào phân khúc nhà hàng trung vào cao cấp. Mặc dù là start-up non trẻ nhưng Capichi đã liên kết tới gần 1000 cửa hàng cả Hà Nội và TP HCM với hơn 60.000 người dùng ứng dụng. Với tham vọng phát triển quy mô, Capichi hiện đang tiếp tục gọi vốn vòng Pre-A.

Tại đây, anh Linh giữ vai trò là nhà đầu tư và hiện đang là cố vấn, chịu trách nhiệm tư vấn cho những hoạt động phát triển của công ty.

Bên cạnh hoạt động kinh nghiệm đầu tư và kinh doanh nổi bật, anh Linh còn năng nổ tham gia vào BCH mở rộng của Hiệp hội CNTT Việt Nam VINASA với vai trò liên kết và hỗ trợ các doanh nghiệp CNTT trên toàn bộ lãnh thổ Việt Nam.

Nguyễn Hữu Linh

Nguyễn Hữu Linh

Năm sinh: 1987

Nguyễn Hữu Linh

Năm sinh: 1987
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)