VnExpress Số hóa

CTO Summit 2021

Giới thiệu

Nguyễn Đắc Tình hiện là nhà đồng sáng lập LadiPage Vietnam. Là người đam mê, tìm tòi, yêu thích công nghệ và đổi mới, sáng tạo, anh bắt đầu hành trình khởi nghiệp từ năm 2008 khi Facebook và mạng xã hội còn ở thủa "sơ khai".

Anh khởi nghiệp nhiều lần và đúc rút nhiều kinh nghiệm sâu sắc trong kinh doanh, phát triển hệ thống, nền tảng. Năm 2015, khi nằm trong Top doanh nhân trẻ tiêu biểu thủ đô 2015, anh đặt ra sứ mệnh kết nối các cộng đồng và không ngừng khởi nghiệp, vì thế anh được gọi là Doanh nhân Nối Tiếp. Công việc chuyên môn hiện nay của anh phân tích về chiến lược và khía cạnh kinh doanh của việc lấy công nghệ làm nền tảng, cũng như tác động của công nghệ đối với đời sống xã hội và kinh doanh.

Kinh nghiệm

- Co-Founder của LadiPage Vietnam
- Co-Founder của BambuUP
- Founder & Chairman của Asia MarTech - Đơn vị vận hành và phát triển chuỗi sự kiện Vietnam MarTech Expo hàng năm (từ 2018)
- Council Member của GLG - Tập đoàn Gerson Lehrman (GLG) là một công ty tài chính và dịch vụ thông tin toàn cầu có trụ sở chính tại New York. Đây là công ty mạng lưới chuyên gia hàng đầu cung cấp thông tin tài chính và tư vấn cho các nhà đầu tư và nhà tư vấn với các khách hàng doanh nghiệp đang tìm kiếm lời khuyên từ chuyên gia.
- Thành viên của Hội Doanh nghiệp trẻ Hà Nội
- Thành viên Ban lãnh đạo Chi hội Tiếp thị & Công nghệ số trực thuộc Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam
- Thành viên Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam, Hiệp Hội Internet Việt Nam, Hiệp hội Thương mại Điện tử Việt Nam

Thành tích

Doanh nhân trẻ tiêu biểu thủ đô năm 2015

Nguyễn Đắc Tình

Nguyễn Đắc Tình

Năm sinh: 1989

Nguyễn Đắc Tình

Năm sinh: 1989
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)