Trở lại VnExpress

Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Ngày Khoa học công nghệ Việt Nam

Ngày 18/5 hàng năm, Bộ Khoa học và Công nghệ có nhiều hoạt động kỷ niệm, tôn vinh các nhà nghiên cứu có đóng góp tiêu biểu.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam phát biểu chúc mừng các nhà khoa học. Ảnh: AT.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (trái) và Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh tặng bằng khen cho các nhà khoa học có nhiều đóng góp trong nghiên cứu phòng chống dịch Covid-19, năm 2020. Ảnh:AT.

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc phát biểu tại Lễ kỷ niệm Ngày 18/5/2020. Ảnh: AT.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (trái) và Bộ trưởng Khoa học và Công nghệ Chu Ngọc Anh (phải) tôn vinh các nhà khoa học có nhiều đóng góp trong nghiên cứu phòng chống dịch Covid-19, năm 2020. Ảnh:AT.

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Bùi Thế Duy (bìa phải) tôn vinh các nhà khoa học có nhiều đóng góp trong nghiên cứu phòng chống dịch Covid-19, năm 2020. Ảnh:AT.

Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Lê Xuân Định (bìa phải) tôn vinh các đơn vị nghiên cứu, các nhà khoa học có nhiều đóng góp trong nghiên cứu phòng chống dịch Covid-19, năm 2020. Ảnh:AT.

Bộ trưởng Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng (trái) và Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Phạm Công Tạc (phải) tôn vinh các nhà khoa học có nhiều đóng góp trong nghiên cứu hỗ trợ phòng chống dịch Covid-19, năm 2020. Ảnh:AT.

Ông Phan Xuân Dũng, Chủ nhiệm UB Khoa học công nghệ và Môi trưởng của Quốc hội (trái) và Thứ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ Trần Văn Tùng (phải) tặng bằng khen cho các nhà khoa học có nhiều đóng góp trong nghiên cứu phòng chống dịch Covid-19, năm 2020. Ảnh:AT.

Trở lại VnExpress