VnExpress Số hóa

CTO Summit 2021

Giới thiệu

Lê Trung Hiếu hiện là Giám đốc eContract thuộc FPT IS.

Anh giữ vai trò quan trọng trong việc phát triển hệ thống số hóa quy trình quản lý ký kết đầu tiên tại Việt Nam - FPT.eContract - giúp doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân thực hiện khởi tạo, tự thiết lập luồng xem xét, quản lý và ký điện tử để tạo ra các hợp đồng điện tử có giá trị pháp lý trong thời gian ngắn nhất với công nghệ ký số hiện đại nhất.

Ra mắt thị trường tháng 5/2020, giữa thời kỳ cao điểm của Covid-19, sản phẩm của Hiếu và cộng sự đã giúp các doanh nghiệp khắc phục khó khăn khi không thể ký kết hợp đồng trực tiếp theo cách truyền thống, đảm bảo vận hành liên tục và bứt phá trong kinh doanh.

Sản phẩm đang được hơn 1.000 khách hàng thuộc các bộ/ban/ngành và doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước như: Trung tâm Chuyển giao công nghệ và Hỗ trợ kỹ thuật - Cục Tin học và Thống kê tài chính - Bộ Tài chính, Telehouse Vietnam,VietJetAir, Vinamilk, Unilever, Ford, Be Group, Synnex FPT, FPT Retail, Power Digital, VN PAY, TPS, Mirae asset, VIB bank, VietBank, Tiki, Lazada, EMIN Việt Nam, Hoya, 30Shine, AIZEN Việt Nam, ECOM... sử dụng.

Trong năm đầu tiên ra mắt đã số hóa hơn một triệu tài liệu và hợp đồng trên hệ thống, được đánh giá cao về mặt linh hoạt, mềm dẻo, đáp ứng nhu cầu của hơn 95% doanh nghiệp với mọi quy mô, khả năng tích hợp cao vào các hệ thống core của khách hàng. Nhiều khách hàng lớn đã dịch chuyển từ các giải pháp global sang dùng FPT.eContract vì tính tiện dụng và đảm bảo tính pháp lý của sản phẩm.

FPT.eContract được sử dụng bởi nhiều khách hàng thuộc các lĩnh vực khác nhau: Tài chính, hàng không, logistic, ngân hàng, xây dựng, thương mại điện tử, sản xuất... và đạt các giải thưởng lớn như Sao Khuê 2021, giải Đồng Stevie Awards châu Á - Thái Bình Dương 2021, giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam - VietNam Digital Awards 2021.

Thành tích

Một trong 13 gương mặt FPT tiêu biểu dưới 35 tuổi lĩnh vực Công nghệ năm 2021

Cán bộ xuất sắc FPT IS 2020

Lê Trung Hiếu

Lê Trung Hiếu

Năm sinh: 1993

Lê Trung Hiếu

Năm sinh: 1993
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)