VNExpress

Thứ bảy, 8/5/2021, 20:21 (GMT+7)

HLV Park trêu các tuyển thủ Việt Nam

Hà NộiHLV Park Hang-seo cho các tuyển thủ Việt Nam tập nhẹ trong buổi đầu chuẩn bị cho ba trận còn lại ở vòng loại World Cup 2022, chiều 8/5.

Tuyển Việt Nam tập luyện buổi đầu
 
 

Sau khi nhận kết quả xét nghiệm toàn đội âm tính với nCoV, HLV Park Hang-seo cho các học trò ra sân tập buổi đầu tiên tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF ở Mỹ Đình chiều 8/5.

Trong lúc chụp ảnh toàn đội, HLV Park trêu chọc Nguyễn Văn Toàn, khiến cả đội phì cười. Ông còn nhắc các học trò lúc chạy phải hô to để tạo không khí vui vẻ.

HLV Park cốc đầu Nguyễn Anh Đức. Tiền đạo sinh năm 1985 được thuyết phục quay lại tuyển dù đã tuyên bố giã từ. Anh đang đạt phong độ cao khi ghi cả năm bàn của Long An ở hạng Nhất Quốc gia, giúp đội đứng thứ ba sau bảy vòng.

Nhà cầm quân người Hàn Quốc dành nhiều thời gian để trò chuyện cùng Nguyễn Tuấn Anh. Tiền vệ của HAGL mới hồi phục chấn thương, vào sân từ băng ghế dự bị ở trận gần nhất tại V-League.

Trong lúc các cầu thủ khác chạy, HLV Park ra dặn riêng các thủ môn. Trong đợt tập huấn tại Việt Nam, nhà cầm quân Hàn Quốc cho gọi bốn thủ môn.

Do Nguyễn Văn Hoàng của SLNA đang cách ly phòng Covid-19, buổi tập hôm nay chỉ có ba thủ môn là Bùi Tấn Trường, Nguyễn Văn Toản và Phạm Văn Phong. Bốn thủ môn tại Việt Nam sẽ cạnh tranh hai suất. Riêng thủ môn Đặng Văn Lâm sẽ bay thẳng từ Nhật Bản sang UAE.

Trong buổi tập của tuyển Việt Nam, nhiều CĐV đứng ngoài hàng rào để theo dõi.

Bên ngoài hàng rào là HLV Park Choong-kyun, tân HLV người Hàn Quốc của CLB Hà Nội.

Số 10 Nguyễn Công Phượng, một trong những cầu thủ chắc suất đá chính ở đội tuyển dưới thời HLV Park. Anh cũng đang đạt phong độ cao với năm bàn ở V-League mùa này.

Tấm băng đội trưởng của tuyển Việt Nam nhiều khả năng sẽ tiếp tục được trao cho trung vệ Quế Ngọc Hải.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải, người được HLV Park trọng dụng ở mọi giải đấu, kể từ khi ông sang Việt Nam từ cuối năm 2017.

Nguyễn Tuấn Anh nếu đủ thể lực sẽ tà tiền vệ trung tâm của tuyển Việt Nam, với kỹ thuật cá nhân ấn tượng, thoát pressing tốt.

Trung vệ Trần Đình Trọng được đánh giá cao với khả năng đọc tình huống tốt, tranh chấp khéo. Nếu có thể lực tốt, anh sẽ cùng Duy Mạnh và Ngọc Hải là ba trung vệ của tuyển Việt Nam.

Trung vệ Minh Tùng, một trong những gương mặt mới của tuyển Việt Nam.

Nguyễn Trọng Hoàng, Đoàn Văn Hậu và Lê Văn Xuân là ba cầu thủ phải tập riêng vì đang trong giai đoạn hồi phục chấn thương.

Tuyển Việt Nam tập luyện tại Hà Nội. HLV Park sẽ chốt danh sách 22 cầu thủ và bay sang UAE ngày 26/5.

Đội đang đứng đầu bảng G và sẽ lần gặp Indonesia ngày 7/6, Malaysia ngày 11/6 và đội tuyển chủ nhà ngày 15/6. Các trận đấu của Việt Nam đều diễn ra lúc 23h45, giờ Hà Nội.

Lâm Thoả