Thứ hai, 2/1/2023, 18:45 (GMT+7)

HLV Park kiểm tra mặt sân Mỹ Đình

Trong buổi tập chiều 2/1, một ngày trước trận gặp Myanmar ở lượt cuối bảng B AFF Cup 2022, HLV Park Hang-seo đích thân kiểm tra mặt sân Mỹ Đình.

HLV Park Hang-seo đẩy giờ tập thử của Việt Nam trên sân Mỹ Đình lên sớm hơn kế hoạch, từ 17h lên 16h50.

Sau khi cho các cầu thủ khởi động ở đường piste, ông đi vòng quanh sân kiểm tra...

... cúi người nhặt các vật thể có thể gây nguy hiểm cho cầu thủ để đem ra khỏi sân.

Mặt cỏ sân Mỹ Đình được đánh giá tốt hơn so với trận đầu gặp Malaysia hôm 26/12/2022. Ghế ngồi các khán đài cũng được vệ sinh kỹ càng hơn sau khi có những phản ánh từ phóng viên và người hâm mộ.

Sau 10 phút kiểm tra, các cầu thủ được cho vào sân khởi động với các bài tập cường độ cao hơn dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung-gyun.

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải háo hức ghi bàn thắng đầu tiên tại AFF Cup 2022. Trước đó, anh gặp chấn thương căng cơ trong trận ra quân và chỉ vào sân ở ghế dự bị hai trận kế tiếp, trong đó có một kiến tạo ở trận thắng Malaysia 3-0. Tiền vệ 25 tuổi khẳng định đã đạt thể trạng tốt nhất và sẵn sàng cho trận gặp Myanmar.

Việt Nam có đầy đủ 23 cầu thủ với thể trạng tốt nhất. Tiền đạo Nguyễn Văn Toàn sẵn sàng trở lại sau án treo giò do nhận thẻ đỏ gián tiếp ở trận gặp Malaysia.

Tiền vệ Phan Văn Đức (phải) được HLV Park gọi riêng nhắc nhở sau phần khởi động. Anh chưa để lại dấu ấn đậm nét tại giải lần này với các bàn thắng hay đường kiến tạo.

Đoàn Văn Hậu cho thấy vai trò quan trọng trong lối chơi của Việt Nam. Anh không thi đấu ở trận hoà Singapore 0-0 khi HLV Park Hang-seo muốn giữ quân và ổn định tâm lý cầu thủ sau trận đấu tranh cãi với Malaysia. Tuy nhiên, ở trận quyết định, vị trí xuất phát chính thức khó thoát khỏi tay Văn Hậu.

Các cầu thủ Việt Nam giữ sự tập trung trước trận đấu quyết định đến ngôi đầu bảng B và tấm vé vào bán kết.

Trận Việt Nam – Myanmar diễn ra lúc 19h30 ngày mai 3/1 tại sân Mỹ Đình. Ở lần gặp nhau gần nhất tại AFF Cup 2018, hai đội hoà nhau 0-0. Thầy trò HLV Park Hang-seo cần một chiến thắng để hoàn thành mục tiêu nhất bảng.

Hiếu Lương