Trở lại VnExpress

Ngày Khoa học & Công nghệ Việt Nam 18/5/2021

Triển lãm
Gạch ốp lát và tấm Porcelain khổ lớn VIGLACERA

Giới thiệu doanh nghiệp

Tổng công ty Viglacera - CTCP đã ghi dấu hành trình 47 năm phát triển của mình bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ, để tạo nên một thương hiệu Việt vững mạnh, vươn xa cùng thế giới mang tên VIGLACERA. Với hàng loạt dự án khu công nghiệp, khu đô thị, cùng khả năng cung ứng đồng bộ các chủng loại vật liệu xây dựng cho mọi công trình, Viglacera đã và đang khẳng định vị trí tiên phong trong 2 lĩnh vực: Sản xuất kinh doanh vật liệu xây dựng và Đầu tư, xây dựng và kinh doanh bất động sản tại Việt Nam.

Giới thiệu sản phẩm

Năm 2021, lần đầu tiên được sản xuất tại Việt Nam, Viglacera tự hào giới thiệu Continua+ – tấm Porcelain khổ lớn có kích thước và độ dày mới (160x320x6) được sử dụng trên hầu hết mọi bề mặt chỉ cần có yêu cầu thiết kế.

Viglacera còn là nhà sản xuất đầu tiên tại Việt Nam có thể cung cấp nhiều tùy chọn về độ dày: 6mm, 9,5mm và 20mm cho các ứng dụng khác nhau. Viglacera còn là nhà sản xuất Việt Nam đầu tiên tận dụng công nghệ in men kỹ thuật số hoàn thiện để cung cấp cho khách hàng các tuỳ chọn bề mặt khác nhau, bao gồm cả khả năng chống trơn trượt, cho tất cả viên gạch.

Trở lại VnExpress