VnExpress Số hóa

CTO Summit 2021

Giới thiệu

Dương Thanh Hải hiện là CTO GameFi.org kiêm quản lý cấp cao, cố vấn công nghệ tại Icetea Labs.

GameFi.org là một dự án blockchain nổi bật trong năm 2021-2022, được hỗ trợ bởi những quỹ đầu tư uy tín như DAO Maker, Animoca Brands, Icetea Labs, Morningstar Ventures, Polygon... Anh cũng là quản lý cấp cao tại Icetea Labs - công ty chuyên ươm tạo các dự án metaverse và gaming hàng đầu châu Á, đơn vị quản lý & điều hành chính thức của GameFi.org.

Kinh nghiệm

2021 - nay: CTO GameFi.org kiêm Quản lý cấp cao, cố vấn công nghệ tại Icetea Labs
2016 - 2021: Đồng sáng lập kiêm Giám đốc Phát triển sản phẩm - CyRadar
2014 - 2016: Developer - FPT Software

Dự án

1. GameFi.org là một gamehub toàn diện cho các dự án game và metaverse. Hệ sinh thái của GameFi.org bao gồm Launchpad, GameFi Hub, Marketplace, Earn and Save, Game Portal, Game Pass, Guild Hub, và Tournament. GameFi.org cũng là nền tảng launchpad đầu tiên về hình thức kêu gọi vốn thông qua phát hành game (IGO – Initial Game Offerings), đồng thời cũng là Guild (hội nhóm) hàng đầu thế giới của cộng đồng game thủ.

2. Hệ thống phát hiện mối đe dọa nâng cao CyRadar Trước khi gia nhập Icetea Labs, Dương Thanh Hải có 5 năm là Giám đốc phát triển sản phẩm của CyRadar. CyRadar từng được Hiệp hội An toàn thông tin Việt Nam (VNISA) trao chứng nhận Sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao.

3. Giải pháp bảo mật web CyRadar Internet Shield: Sản phẩm do Dương Thanh Hải trực tiếp tham gia nghiên cứu, phát triển và từng được giải ba tại cuộc thi Viet Solutions.

Thành tích

1. Chứng nhận sản phẩm an toàn thông tin chất lượng cao đối với sản phẩm CyRadar

2. Giải Ba cuộc thi Việt Solutions 2020

Dương Thanh Hải

Dương Thanh Hải

Năm sinh: 1993

Dương Thanh Hải

Năm sinh: 1993
Trở về trang Số Hóa

Liên hệ

Email:
sohoa@vnexpress.net
Điện thoại:
083.888.0123 (HN) - 082.233.3555 (TP HCM)