VNExpress

Thứ tư, 30/6/2021, 13:08 (GMT+7)

Đội tuyển Việt Nam lần lượt rời khu cách ly

TP HCMBắt đầu từ trưa nay 30/6, thầy trò HLV Park Hang-seo chia nhiều đợt rời khách sạn mà đội tuyển đã cách ly tập trung hai tuần qua.

Tiền đạo Nguyễn Tiến Linh là cầu thủ đầu tiên rời khu cách ly của đội tuyển lúc 11h15, tại một khách sạn ở Quận 7.

Trước đó, do đã tiêm phòng hai mũi vaccine, đội tuyển chỉ cần cách ly bảy ngày sau khi trở về từ vòng loại World Cup 2022 - khu vực châu Á. Nhưng để đảm bảo an toàn, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam xin cách ly thêm một tuần cho toàn bộ đội tuyển.

Tiến Linh được bố mẹ đến đón, đưa về nhà ở Bình Dương.

Trước đó một tuần, ông Nguyễn Tiến Quyền, bố của Tiến Linh, đã trực chờ ở khách sạn để đón con trai nhưng "hụt", vì kế hoạch của đội tuyển thay đổi. Ông Quyền cho biết vì đang đại dịch nên gia đình không tổ chức tiệc mừng như những lần trước, mà chỉ nấu một số món yêu thích để đãi Tiến Linh.

Khoảng hai phút sau khi Tiến Linh ra về, thủ môn Bùi Tấn Trường cũng rời khách sạn, ra xe được bà xã Ngọc Liên và con trai đón.

HLV thủ môn Nguyễn Thế Anh cũng được về nhà ở thành phố Thủ Đức. So với các thành viên đội tuyển, đây là lần cách ly y tế thứ hai của Thế Anh. Trước đó, ông đi học bằng HLV ở Philippines năm 2020, đã phải cách ly tập trung ở doanh trại quân đội tại Đồng Tháp.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng...

... và tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh cùng đi chung xe ra về.

Tiền đạo Phan Văn Đức chào các CĐV. Dù đang đại dịch và bị ngăn trở để đảm bảo an toàn, nhưng vẫn có một số người hâm mộ tìm đến khách sạn để được tận mắt chứng kiến các cầu thủ rời khu cách ly.

HLV Park Hang-seo cách ly ở một khách sạn gần đó. Sáng nay, ông sang để gặp gỡ và chia tay các cầu thủ rồi quay về khách sạn của mình để nghỉ ngơi. Chiều nay ông cùng nhóm cầu thủ miền Bắc lên đường về Hà Nội.

Ngày mai 1/7, HLV Park sẽ đại diện đội tuyển Việt Nam tham dự Lễ bốc thăm trực tuyến vòng loại thứ ba World Cup 2022.

Trường Giang