VNExpress

Thứ bảy, 20/11/2021, 20:30 (GMT+7)

Đội tuyển đến Vũng Tàu

Bà Rịa - Vũng TàuTối 20/11 HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đã có mặt tại thành phố biển miền Đông Nam Bộ để tập huấn, chuẩn bị cho AFF Cup 2020.

Khoảng 19h30, HLV Park Hang-seo và các cầu thủ đến khách sạn Pullman.

Trước đó, ông cùng nhóm học trò phía Bắc đáp chuyến bay từ Hà Nội vào TP HCM, rồi lập tức di chuyển bằng xe do VFF sắp xếp để xuống Vũng Tàu.

Vũng Tàu được lựa chọn làm địa điểm tập huấn lần này do có khí hậu tương đồng với Singapore - chủ nhà AFF Cup 2020, bên cạnh điều kiện sân bãi chất lượng và nơi ăn ở phù hợp.

Tiền vệ Lương Xuân Trường cùng hành trình di chuyển như Ban huấn luyện và các đồng đội ở miền Bắc. Do giải quyết việc riêng, tiền vệ Nguyễn Quang Hải đã vào từ trước.

Trung vệ Quế Ngọc Hải (phải) và tiền đạo Nguyễn Tiến Linh vẫy tay chào người hâm mộ.

Sau khi đến khách sạn, các cầu thủ được lấy mẫu test nhanh Covid-19, trước khi nhận phòng.

Đây là lần đầu thầy trò HLV Park đến Vũng Tàu nên người dân địa phương rất háo hức. Ngay từ đầu giờ chiều, hàng chục người đã tụ tập về nơi đội tuyển đóng quân.

Sau khi bị lực lượng công an địa phương giải tán, đến tối, họ lại tập trung trước cửa khách sạn để chờ đón thần tượng.

Đội tuyển được bảo vệ nhiều vòng để tránh tiếp người lạ, theo nguyên tắc "bong bóng". Hàng ngày, các thành viên ăn nghỉ tại khách sạn, và di chuyển theo hành trình khép kín đến sân Bà Rịa (cách 25 km) để tập.

Đội tuyển sẽ chỉ thi đấu nội bộ, chứ không giao hữu với các CLB như kế hoạch trước đó. Ngày 30/11, HLV Park sẽ gút danh sách từ 34 xuống còn 25 cầu thủ trước khi sang Singapore dự AFF Cup 2020.

Đức Đồng