world cup 2022
Thứ ba, 15/11/2022, 09:53 (GMT+7)

Ronaldo tươi cười trên sân tập của Bồ Đào Nha

Giữa bão dư luận vì tố cáo Man Utd, Cristiano Ronaldo vẫn vui vẻ trong buổi tập đầu tiên cùng đội tuyển Bồ Đào Nha tối 14/11.

Ngôi sao 37 tuổi cùng đồng đội tập luyện tại tổ hợp sân Cidade do Futebol tại Lisbon để chuẩn bị cho World Cup 2022, giải đấu bắt đầu ngày 20/11.

Ronaldo tỏ ra rất thoải mái, cười đùa với ban huấn luyện đội tuyển Bồ Đào Nha, dù rằng trước đó hai ngày anh cáo ốm và không tham dự trận gặp Fulham ở Ngoại hạng Anh.

Cũng tối hôm đó, trong cuộc phỏng vấn trên chương trình Piers Morgan Uncensored, Ronaldo công khai buộc tội Man Utd phản bội, đồng thời khẳng định anh không dành sự tôn trọng cho HLV đương nhiệm Erik ten Hag.

Với tình hình hiện tại, Ronaldo và Man Utd khó có thể tái hợp sau World Cup 2022.

Thực tế, từ hồi hè, tiền đạo 37 tuổi đã muốn rời Man Utd để gia nhập một CLB Champions League, nhưng bất thành.

Do hợp đồng sẽ hết hạn cuối tháng 6/2023, Ronaldo có quyền tự do đàm phán tìm đội bóng mới khi kỳ chuyển nhượng đầu năm tới mở ra. Một số nguồn tin cho rằng anh có thể sẽ đến Bayern Munich - đội bóng đã vào vòng 1/8 Champions League.

Ronaldo trò chuyện cùng đàn em Joao Felix, người được cho là mục tiêu chuyển nhượng của Man Utd. Trong bài phỏng vấn chưa được công khai toàn bộ, Ronaldo được cho là chỉ trích một cầu thủ trẻ của Man Utd là Jadon Sancho vì thái độ thiếu chuyên nghiệp.

Tại World Cup 2022, Bồ Đào Nha nằm ở bảng H cùng Ghana, Uruguay và Hàn Quốc.

Họ được đánh giá là ứng cử viên vô địch dựa vào chất lượng đội hình đồng đều và sở hữu những ngôi sao như Ronaldo, Felix, Bernardo Silva, Joao Cancelo, Ruben Dias hay Bruno Fernandes.

Ronaldo đăng ảnh chụp cùng đồng đội lên Instagram sau buổi tập hôm qua. Anh là cầu thủ được theo dõi nhiều nhất trên nền tảng mạng xã hội này.

Ronaldo phỏng vấn với Piers Morgan
 
 

Ảnh: EPA, AP, Instagram