Du lịch
Thứ hai, 1/5/2023, 16:10 (GMT+7)

Biển người chen chân trong Vườn thú Hà Nội dịp nghỉ lễ

Sáng 1/5, hàng nghìn người đổ về Công viên Thủ Lệ (Vườn thú Hà Nội) khiến khu vực nuôi thú và nơi vui chơi đều quá tải.

Từ sáng sớm, hàng trăm gia đình ở Hà Nội và các tỉnh thành lân cận đổ về công viên Thủ Lệ (Vườn thú Hà Nội). Giá vé vào vườn thú là 30.000 đồng một người lớn và 20.000 đồng mỗi trẻ em. Vườn thú mở cửa từ 8h đến 18h hàng ngày.

Trong tiết trời khá mát mẻ, lượng người đổ về mỗi lúc một đông khiến việc di chuyển trên cầu vào công viên cũng trở nên khó khăn.

Khu vực chuồng nuôi hổ, voi đông kín người xem. Những đứa trẻ được người thân đưa đến gần chuồng, hoặc bế lên cao để có thể nhìn thấy những con thú bên trong.

Bà Nguyễn Thị Thi (quê Quốc Oai) đang chỉ cho cháu gái Phương Thảo xem các con thú. "Tôi cùng gia đình đến đây từ 9h mà người đã rất đông. May là thời tiết mát mẻ và cả nhà cùng đi chơi nên cũng vui, các cháu rất thích vì được xem thú", bà nói.

Khu vực nhà thuyền của công viên Thủ Lệ có rất đông người chờ tới lượt xuống đạp vịt.

Nhiều gia đình phải xếp hàng chờ mua vé chơi trò bóng nước.

Trò đu quay cũng chật kín người lớn và trẻ nhỏ chờ được vui chơi.

Đến 12h, các gia đình tranh thủ nghỉ ăn trưa ngay tại bãi cỏ của công viên Thủ Lệ.

Một số em nhỏ thấm mệt, ngủ ngay trong lòng mẹ sau buổi sáng tham quan.

Chị Thuỳ Dung (ở phố Bạch Đằng) cho biết cả gia đình đã có một buổi đi chơi khá mệt vì lượng người quá đông. "Tuy nhiên chúng tôi vẫn vui vì bọn trẻ con thích thú", chị Dung nói.