Thứ tư, 4/1/2023, 20:00 (GMT+7)

Bằng Kiều, Mỹ Tâm diễn loạt hit tại đêm nhạc ‘INAX - Ánh sáng và bóng tối’

Hai giọng ca gạo cội của làng nhạc Việt đón năm mới cùng khán giả Thủ đô tại đêm nhạc “INAX - Ánh sáng và bóng tối” thông qua sóng livestream 20h ngày 1/1.

Giữa không gian cổ kính của Hoàng thành Thăng Long, đêm nhạc bắt đầu với tiết mục Ánh sáng và bóng tối của nhóm múa Arabesque, biên đạo bởi Tấn Lộc.

Tiếp đó, Bằng Kiều xuất hiện trong trang phục vest lịch lãm, gửi lời chúc mừng năm mới đến khán giả. Nam ca sĩ thể hiện các nhạc phẩm gắn liền tên tuổi như Lại gần hôn anh, Để nhớ một thời ta đã yêu, Cơn mưa băng giá... Chất giọng cao vút, nhiều cảm xúc của anh đưa khán giả đi qua từng cung bậc cảm xúc.

Nhìn lại năm 2022 của bản thân, Bằng Kiều thấy mình may mắn khi công việc, cuộc sống diễn ra suôn sẻ. Anh cũng gửi lời nhắn tình yêu sẽ luôn khiến cuộc sống của mỗi người trở nên nhiều màu sắc, thú vị.

Sự xuất hiện của Mỹ Tâm ngay sau đó khiến khán giả reo hò. Cô bắt đầu với bản hit Hẹn ước từ hư vô, mang đến không gian nhẹ nhàng xen lẫn giữa vẻ lãng đãng của mùa đông. Tiếp đó, ca sĩ hát tặng khán giả Đúng cũng thành sai, Nơi mình dừng chân.

Mỹ Tâm lại mang đến sự gần gũi qua cách trò chuyện pha chút hài hước. Cô tin chút se lạnh của mùa đông được xua tan bằng sự ấm áp qua tình cảm từ khách mời có mặt tại đêm nhạc. Trở lại Thủ đô sau liveshow Tri âm vào tháng 11, Mỹ Tâm cho biết cô rất hạnh phúc, nhất là được hát giữa không gian thiêng liêng của một chương trình âm nhạc đặc biệt dịp đầu năm.

Chương trình khép lại bằng những lời chúc mừng năm mới. Những thanh âm từ các bản nhạc cùng màn dàn dựng công phu từ đạo diễn đã đưa hơn 300 khán giả lạc vào không gian của tình yêu, của âm nhạc mênh mang xen lẫn không gian của ánh sáng và bóng tối.

Nhiều khán giả khách mời có mặt tại buổi biểu diễn. Sự kiện do thương hiệu INAX tổ chức, hòa vào không khí lễ hội cuối năm và chào đón năm mới Quý Mão. Đây còn là dịp để thương hiệu thiết bị phòng tắm và gạch kiến trúc đến từ Nhật Bản tri ân các khách hàng.

"Chúng tôi mong muốn thông qua đêm nhạc, khán giả sẽ tìm thấy được sự thư giãn, nhẹ nhàng trong tâm hồn, như tinh thần INAX luôn theo đuổi", ông Katsuaki Uchidate - Tổng Giám đốc LIXIL Việt Nam phát biểu tại sự kiện.

Ngoài âm nhạc, chương trình còn có khu vực trải nghiệm sản phẩm gạch kiến trúc INAX, chậu rửa INAX Cerafine, bồn tắm... Dịp này, Lixil Group Corporation cũng ra mắt những thiết kế phòng tắm mới của thương hiệu INAX. Bộ sưu tập S600 cùng các dòng gạch kiến trúc INAX tôn vinh vẻ đẹp của ánh sáng và bóng tối.

INAX là thương hiệu có lịch sử hơn 100 năm phát triển. Đây cũng là nhà cung cấp thiết bị vệ sinh và gạch kiến trúc hàng đầu thị trường Nhật Bản từ năm 1920.

Có mặt tại Việt Nam vào năm 1996, INAX nhanh chóng chinh phục người tiêu dùng trong nước bởi các sản phẩm phòng tắm hiện đại, tiện lợi, mang đậm nét văn hóa truyền thống của Nhật Bản. Đây là thương hiệu quen thuộc và phổ biến, từ khách sạn 5 sao cho đến hộ gia đình, đều có sự xuất hiện các sản phẩm INAX. Hiện tại, INAX là một trong những thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam trong ngành nội thất.

Thanh Thư

Ảnh: INAX

Giới thiệu chương trình

Chào đón các bạn đang đến với Live Well, nơi chúng ta sẽ được trò chuyện cùng các khách mời là các nghệ sỹ nổi tiếng và đại diện các chủ đầu tư, doanh nhân… Họ sẽ bàn luận về các lãnh vực, chủ đề liên quan đến cuộc sống của người Việt nói chung, các phong cách sống hiện nay được nhiều người quan tâm, nâng tầm cuộc sống cho người Việt

Hiện tại, LIXIL đang triển khai chương trình Talk Show ‘Live Well – Nghệ Thuật Sống Chất’ hợp tác với các chủ đầu tư uy tín và người nổi tiếng để cùng đàm luận, chia sẻ quan điểm về nghệ thuật sống ‘chất’. Chuỗi Talk Show season 1 có 3 tập, hợp tác cùng các chủ đầu tư uy tín là Ecopark, Novaland, Hưng Thịnh Land với mỗi chủ đề khác nhau cho từng tập. Chương trình được truyền thông mạnh mẽ và phát trên các kênh báo chí, Facebook của VnExpress, Facebook của KOL tham dự và chủ đầu tư.