VNExpress

Thứ hai, 18/11/2019, 20:44 (GMT+7)

Tuyển Việt Nam tập buổi cuối chuẩn bị đấu Thái Lan

Hà NộiThời tiết lạnh và cơn mưa nặng hạt trong 10 phút đầu không làm tuyển Việt Nam bớt hứng khởi khi tập trên sân Mỹ Đình tối 18/11.

Tuyển Việt Nam bắt đầu buổi tập trên sân Mỹ Đình lúc 19h. Như thường lệ, HLV Park Hang-seo luôn cầu nguyện trước khi toàn đội bước vào sân.

Trời mưa lớn khi đội bắt đầu khởi động. Hình ảnh Hà Minh Tuấn chỉnh áo khoác chống nước cho đồng đội Thành Chung cho thấy sự đoàn kết cao của tuyển Việt Nam thời HLV Park Hang-seo.

Trời mưa lạnh, các tuyển thủ Việt Nam liên tục chạy để làm nóng. Sau khoảng 10 phút, trời mới ngừng mưa.

Dù lạnh, các cầu thủ vẫn quyết định cởi áo khoác để vào buổi tập quan trọng cuối cùng. Tuyển Việt Nam đang tràn đầy tự tin sau khi đánh bại UAE, vươn lên đầu bảng G với 10 điểm, hơn Thái Lan 3 điểm.

Đỗ Hùng Dũng vừa được HLV Park Hang-seo điền tên vào danh sách dự SEA Games 30. Hai suất trên 22 tuổi của đội U22 Việt Nam là Hùng Dũng và Trọng Hoàng. Hôm nay, Hùng Dũng đeo lại áo số 16 quen thuộc, sau khi đeo áo số 9 theo ý đồ của thầy Park trong trận thắng UAE. 

Tiền vệ Nguyễn Quang Hải cũng thuộc thành phần tuyển thủ quốc gia dự SEA Games 2022. Theo HLV Park Hang-seo trong cuộc họp báo sáng 18/11, một CLB ở La Liga đang liên hệ để tuyển mộ cầu thủ thuộc biên chế Hà Nội này. 

Công Phượng và Tuấn Anh vui vẻ trong một bài tập. Tuấn Anh phải được đánh giá là cầu thủ hay nhất trong trận thắng UAE. Công Phượng thì ít nhiều bị chỉ trích vì rê dắt nhiều, nhưng HLV Park Hang-seo tuyên bố anh luôn là tiền đạo được ông tin tưởng.

Ba thủ môn của tuyển Việt Nam tập riêng. Vị trí số một trong khung gỗ hiện thuộc về Văn Lâm. Qua bốn trận tại bảng G giai đoạn hai vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á, thủ môn Việt kiều này mới để thủng lưới một bàn.

Lão tướng Anh Đức không thi đấu trước UAE, nhưng luôn sẵn sàng chờ cơ hội để phát huy kinh nghiệm và hiểu biết của anh về bóng đá khu vực.

Tuyển Việt Nam sẽ tiếp Thái Lan lúc 20h ngày 19/11 trên sân vận động Mỹ Đình.

Lâm Thoả