VNExpress

Thứ bảy, 2/11/2019, 21:09 (GMT+7)

Quang Hải hội quân cùng đội tuyển Việt Nam

Quang Hải và các đồng đội ở CLB Hà Nội đã tập trung cùng đội tuyển chiều 2/11, chuẩn bị cho hai trận đấu ở vòng loại World Cup 2022.

Theo kế hoạch, buổi tập chiều 2/11 của đội tuyển bắt đầu lúc 16h20. Tuy nhiên, do trục trặc trên đường di chuyển, đội tập muộn hơn 20 phút. 

Sau khi vô địch Cup Quốc gia và có một ngày mừng công cùng CLB, các cầu thủ của đội Hà Nội như Quang Hải, Duy Mạnh, Thành Chung... đã hội quân. Trước buổi tập, HLV Park Hang-seo hỏi thăm tình trạng sức khoẻ của các cầu thủ vừa lên. Thành Chung (số 21) là người duy nhất bị đau nhẹ ở hông.

HLV Park Hang-seo yêu cầu các cầu thủ của Hà Nội và Quảng Nam chỉ chạy thả lỏng do mới đá chung kết Cup Quốc gia hôm 31/10.

Ông dành nhiều thời gian trò chuyện với Quang Hải - cầu thủ được nhà cầm quân người Hàn Quốc cho đá chính ở tất cả các đội tuyển, từ U23, Olympic tới tuyển quốc gia kể từ khi ông sang Việt Nam.

Các thủ môn Việt Nam có thêm dụng cụ mới để hỗ trợ tập luyện.

Trong danh sách 27 cầu thủ được triệu tập, chỉ còn thiếu hai người là Đoàn Văn Hậu và Nguyễn Công Phượng. Bộ đôi này đang chơi bóng ở Hà Lan và Bỉ, ngày 11/11 mới về hội quân theo quy định của FIFA.

Có quân số đông, HLV Park Hang-seo mới bắt đầu cho đội tập chiến thuật. Tiền vệ Ngô Hoàng Thịnh bật mí trong những ngày trước đó, đội chỉ có 13, 14 người nên chủ yếu được tập nhẹ để hồi phục, chờ quân.

Việt Nam sẽ đối đầu UAE ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11. HLV Park Hang-seo cho biết đây là hai đối thủ mạnh nhưng với lợi thế sân nhà, ông và các học trò có thể giành chiến thắng.

Đình Trọng được HLV Park Hang-seo đưa lên tập riêng do đang trong quá trình hồi phục chấn thương. Anh được kỳ vọng kịp bình phục để tranh tài tại SEA Games 30.

Phan Văn Đức cũng không có tên ở đội tuyển, nhưng được đi cùng để điều trị. Cầu thủ người Nghệ An gọi HLV Park Hang-seo là "bố", và rất được ông quan tâm.

Lâm Thoả