VNExpress

Thứ hai, 11/11/2019, 18:21 (GMT+7)

Công Phượng, Văn Hậu tập buổi đầu

Nửa ngày sau khi trở về từ châu Âu, Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu đều có mặt trên sân tập của đội tuyển Việt Nam chiều 11/11.

Sau một ngày "xả trại", tuyển Việt Nam hội quân trở lại. Đội tập luyện tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam.

Sau khi trao đổi với toàn đội, HLV Park Hang-seo gọi riêng Nguyễn Công Phượng và Đoàn Văn Hậu ra nói chuyện. Đây là hai cầu thủ tập trung muộn nhất đợt này, do vướng lịch của các CLB ở châu Âu. 

Dù phải trải qua một chặng bay dài và chênh lệch múi giờ, Công Phượng không quá mệt mỏi. Anh vui vẻ cười đùa cùng Nguyễn Quang Hải.

Cầu thủ thuộc biên chế của Sint-Truident nhận được sự chăm sóc đặc biệt của trợ lý Lee Young-jin. Cựu tuyển thủ Hàn Quốc từ khi sang Việt Nam luôn tranh thủ mọi lúc mọi nơi, từ ngồi chờ bay, ăn sáng hay quãng nghỉ giữa buổi tập để chỉ dạy thêm cho Công Phượng.

Trợ lý Lee theo sát Công Phượng tập luyện
 
 

Đoàn Văn Hậu chưa ra mắt tại giải vô địch Hà Lan nhưng vẫn duy trì được thể lực nhờ thường xuyên được đá cho đội dự bị của Heerenveen.

HLV Park Hang-seo khiến nhiều cầu thủ "tái mặt" với màn khởi động chạy liên tục gần 20 phút.

Trong buổi đầu tiên có đủ quân, HLV Park Hang-seo bận rộn hoạt động liên tục. Ông trực tiếp chỉ đạo các thủ môn cách di chuyển.

Tuyển Việt Nam hiện có ba thủ môn, trong đó Đặng Văn Lâm đang là sự lựa chọn số một.

Sau 20 phút, HLV Park Hang-seo yêu cầu truyền thông ngừng tác nghiệp. Trong thời gian tập kín, ông chia đội làm hai bên thi đấu đối kháng.

Tuyển Việt Nam cùng có 7 điểm như Thái Lan nhưng đứng thứ hai ở bảng G do kém hiệu số bàn thắng - bại. Đội sẽ tiếp đón UAE vào ngày 14/11 và Thái Lan ngày 19/11.

Lâm Thoả