VNExpress

Thứ ba, 12/11/2019, 18:57 (GMT+7)

Các tuyển thủ Việt Nam chơi đuổi bắt

Hà NộiHLV Park Hang-seo cho các học trò chơi đuổi bắt, nhằm tạo ra không khí vui vẻ trong buổi tập chiều 12/11.

Đây là buổi cuối cùng của thầy trò HLV Park Hang-seo trên sân Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ VFF. Ngày mai 13/11 - một ngày trước trận đấu với UAE, đội sẽ tập làm quen sân Mỹ Đình.

Sau khi nói chuyện, nhắc nhở chung, HLV Park luôn yêu cầu các học trò chụm lại cùng hô quyết tâm. Kể từ khi sang Việt Nam cách đây hai năm, một trong những dấu ấn lớn nhất mà nhà cầm quân người Hàn Quốc tạo ra là sự đoàn kết, tất cả vì mục tiêu chung trong đội tuyển.

Buổi tập bắt đầu bằng màn chạy khởi động. Hiện tại, chỉ có Hùng Dũng (số 16) bị đau nhẹ ở tay, các thành viên còn lại đều có thể lực sung mãn.

Trợ lý thể lực của HLV Park Hang-seo cho các cầu thủ khởi động thêm bằng màn đuổi bắt.

Cuộc chơi giúp các cầu thủ di chuyển linh hoạt, phản xạ nhanh nhạy và đồng thời đem lại tiếng cười rộn rã trên sân tập.

Tiền đạo Nguyễn Công Phượng luyện tập tích cực cùng các đồng đội. Anh như rũ bỏ hoàn toàn nỗi buồn thời gian dài không được đá cho Sint-Truident.

Đoàn Văn Hậu - cầu thủ đang chơi cho SC Heerenveen - cũng rất sung mãn dù vừa phải trải qua chặng bay dài từ châu Âu về hội quân hôm 11/11. 

Ông Park cho Việt Nam tập di chuyển trước trận UAE
 
 

Các thủ môn được tập riêng trong khi các đồng đội chơi đuổi bắt.

Chia sẻ trước trận đại chiến với UAE, trung vệ Lê Văn Đại nói" "Đó là đối thủ mạnh. Nhưng HLV Park Hang-seo đã nghiên cứu kỹ và có kế hoạch đối đầu. Tôi không thể tiết lộ kế hoạch, nhưng có thể khẳng định toàn đội đã sẵn sàng, rất tự tin trước trận đánh lớn".

HLV Park Hang-seo chỉ cho truyền thông tác nghiệp trong 20 phút, khi đội khởi động không bóng. Khi đội "đóng sân", ông mới cho các học trò chia đôi đá tập đối kháng và rèn phối hợp dứt điểm.

Việt Nam hiện có 7 điểm sau ba trận, hơn UAE đúng một điểm. Trận đấu giữa hai đội diễn ra lúc 20h thứ Năm ngày 14/11. Năm ngày sau, thầy trò HLV Park tiếp tục được thi đấu trên sân nhà gặp Thái Lan.

Lâm Thoả