Thứ năm, 18/4/2024
Thứ tư, 14/2/2018, 21:12 (GMT+7)

Vợ kém 9 tuổi giúp Ahn Jae Wook hồi sinh sau bạo bệnh

Trên trang cá nhân, tài tử 'Ước mơ vươn tới một ngôi sao' thường xuyên chia sẻ ảnh gia đình, bày tỏ tình yêu vợ và con gái.

Ngày 12/2 vừa qua, Ahn Jae Wook chia sẻ khoảnh khắc bình yên cuối năm bên vợ con tại một triển lãm nghệ thuật ở Dongdaemun, Seoul (Hàn Quốc). Hàng trăm người yêu mến tài tử để lại lời chúc và mừng vui khi anh có cuộc sống hạnh phúc.

Tài khoản Yang Song Yeon bình luận: "Gia đình anh thật đáng yêu. Chúc thần tượng một thời của tôi có nhiều khoảnh khắc tuyệt vời và cười rạng rỡ như thế này". "Tôi từng lo lắng khi đài truyền hình đưa tin anh bị trầm cảm suốt thời gian dài, thậm chí muốn tự tử vì bệnh tật. Giờ thấy anh bình phục và hạnh phúc, tôi thật sự rất vui", Choiok85 viết trên Instagram.

Tài tử cho biết, vợ và con gái là chốn bình yên. Theo Naver, Ahn Jae Wook từng là thần tượng của hàng nghìn thanh thiếu niên châu Á suốt thập niên 1990. Anh để lại nhiều ký ức đẹp với khán giả trong các phim truyền hình ăn khách như Ước mơ vươn tới một ngôi sao, Hoa hướng dương, Tạm biệt tình yêu của tôi...

Daum cho biết, thời hoàng kim sự nghiệp, tài tử được fan và truyền thông săn đón, nhưng sự hào nhoáng ấy không kéo dài. "Hết thời là điều các nghệ sĩ của thập niên 1990 phải chấp nhận. Hào quang của Ahn Jae Wook vụt tắt vì không thể thoát khỏi cái bóng quá lớn của Ước mơ vươn tới một ngôi sao, vì bệnh tật và không thể cạnh tranh với dàn sao nam trẻ đẹp lứa 8x, 9x", trang này viết.

Năm 2013, đài SBS khiến truyền thông và dư luận sốc khi phát sóng hình ảnh Ahn Jae Wook tiều tụy sau ca phẫu thuật não tại Mỹ. Ca mổ tốn hơn 400 triệu won (hơn tám tỷ đồng), bác sĩ nói nam diễn viên có thể bị bại liệt hoặc để lại di chứng. Anh suy sụp hoàn toàn vì bệnh, thậm chí nhiều lần định tự tử. Nhưng trước sự quan tâm của gia đình và fan, anh gắng gượng sống tiếp, theo Daum.

Các đạo diễn muốn giúp tài tử một thời vực dậy tinh thần nên mời anh đóng nhạc kịch. Nhờ vậy, anh quen biết và nên duyên vợ chồng với diễn viên Choi Hyun Joo vào năm 2015. Họ phải lòng nhau khi hợp tác chung trong nhạc kịch Rudolf. Hyun Joo kém chồng chín tuổi, từng hâm mộ anh trước khi bước chân vào làng giải trí. Con đầu lòng của cả hai chào đời hồi tháng 2/2016, giúp tình yêu đôi uyên ương bền chặt hơn.

Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo trong vở nhạc kịch 'Rudolf'
 
 

Ahn Jae Wook và Choi Hyun Joo vào vai tình nhân trong vở nhạc kịch Rudolf.

Khi còn độc thân, Ahn Jae Wook lúc nào cũng lầm lũi một mình. Sau khi lập gia đình, vợ và con gái luôn ở bên anh. Mỗi khi đăng ảnh vợ con, anh thường tái bút "Anh yêu em" hoặc "Bố yêu con".

Tài tử tâm sự, kết hôn và sinh con không nằm trong kế hoạch cuộc đời anh. Mối tình với mỹ nhân Song Yoon Ah để lại trong anh vết thương lòng sâu sắc. Họ từng là cặp tình nhân đẹp của làng giải trí Hàn đầu thập niên 2000. Tuy nhiên, năm 2002, khi sắp tổ chức đám cưới, cả hai chia tay mà không tiết lộ lý do. Kể từ khi đường ai nấy đi, họ luôn né tránh nhau và tuyên bố không bao giờ đóng chung phim.

Trước đây, trong một show truyền hình, anh tiết lộ sẽ ở vậy cho đến hết đời. Tuy nhiên, diễn viên đã thay đổi định kiến hôn nhân từ sau khi thoát khỏi căn bệnh quái ác. Thời điểm ấy, anh đã bước vào tuổi 44. "Choi Hyun Joo cho tôi sự ấm áp và cảm giác của một gia đình. Tôi như hồi sinh trong ngày kết hôn", anh nói.

Kỷ niệm hai năm ngày cưới, tài tử chia sẻ ảnh cả hai cười rạng rỡ kèm lời nhắn "Anh yêu em". Bạn bè tài tử kể, cặp sao không chọn nhà hàng sang trọng, không mặc kiểu cách. "Choi Hyun Joo thậm chí để mặt mộc, còn Ahn Jae Wook đi dép lê. Họ chỉ ăn uống đơn giản và dành phần lớn thời gian hàn huyên chuyện cũ", nguồn tin nói.

Ahn Jae Wook quý trọng bữa cơm gia đình, luôn tranh thủ về sớm vì sợ vợ chờ cơm. Khi có thời gian, anh sẽ đưa vợ con đi du lịch, dã ngoại...

Đôi vợ chồng ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc trên hành trình khám phá đất nước Áo xinh đẹp. 

Giây phút bình yên của Ahn Jae Wook và con gái. Bé Ahn Suh Hyun tròn hai tuổi, khá năng động và tinh nghịch. 

Ahn Jae Wook dạy con gái tập bơi
 
 

Ahn Jae Wook tập bơi cho con.

Cô bé giống bố mẹ, có thiên hướng nghệ thuật, thích hát và nhảy mỗi khi âm nhạc vang lên. Vợ chồng sao muốn con phát triển tự nhiên và luôn ủng hộ nếu bé muốn trở thành nghệ sĩ.

Ngôi sao một thời bày tỏ: "Tôi thấy thật may mắn khi bình phục sau ca phẫu thuật nguy hiểm, không bị biến chứng hay bại liệt. Giờ đây, mỗi khi ngắm vợ con ngủ, tôi cứ ngỡ mình đang mơ. Sau biến cố ấy, tôi chỉ muốn dành toàn bộ phần đời còn lại cho nghệ thuật và gia đình".

Thanh Cao