Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ sáu, 9/9/2022, 16:00 (GMT+7)

Vietnam Airlines kích cầu tại hội chợ du lịch quốc tế

TP HCMVietnam Airlines tặng quà, giảm giá vé, tổ chức biểu diễn nghệ thuật, giới thiệu các điểm đến… cho khách tham quan tại Hội chợ Du lịch quốc tế TP HCM (ITE HCMC) 2022.

Hãng hàng không quốc gia Việt Nam là nhà tài trợ kim cương của ITE HCMC, diễn ra tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn, 799 Nguyễn Văn Linh, quận 7 từ ngày 8-10/9 với chủ đề "Cùng vững bước, cùng đi lên”. Đây là năm thứ 16 liên tiếp Vietnam Airlines đồng hành cùng ITE góp phần quảng bá, xúc tiến du lịch, lan tỏa hình ảnh đất nước, con người Việt Nam đến du khách trong và ngoài nước.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các đại biểu tới dự lễ khai mạc Hội chợ sáng 8/9 và tham quan gian hàng của Vietnam Airlines Group.

Khách mua vé ưu đãi tại gian hàng trong sáng khai mạc. Dịp này, khách hàng có cơ hội nhận mã giảm giá đến 20% vé máy bay cho các hành trình xuất phát từ TP HCM.

Vietnam Airlines còn giảm giá 10% trên tổng giá trị đơn hàng cho khách mua thẻ quà tặng Giftcard và giúp khách tham quan đăng ký hội viên Bông Sen Vàng của hãng với nhiều đặc quyền và ưu đãi liên kết.

Bên cạnh hoạt động xúc tiến thương mại, hàng cũng thu hút khách tham quan bằng màn biểu diễn nghệ thuật.

Bánh trung thu của Công ty Suất ăn hàng không Việt Nam - VACS, món quà mà Vietnam Airlines dành tặng cho các hành khách bay nội địa xuất phát từ TP HCM và Hà Nội dịp Trung thu năm nay.

Bên cạnh đó, Vietnam Airlines Group còn tổ chức các trò chơi tương tác, tặng quà mang dấu ấn của VNA, PA và VASCO... nhằm mang lại những trải nghiệm khó quên cho các vị khách ghé thăm.

Theo Sở Du lịch TP HCM, ITE HCMC 2022 quy tụ hơn 1.500 đại biểu đến từ hơn 45 tỉnh, thành phố trên cả nước và 25 quốc gia, vùng lãnh thổ. Khách tham quan vào cửa tự do từ 16h đến 19h ngày 8, 9/9 và 9h đến 19h ngày 10/9.

Diệp Chi
Ảnh: Thanh Ngân

Mời độc giả gửi bài, câu hỏi tại đây hoặc về dulich@vnexpress.net