Thứ sáu, 19/4/2024
Thứ hai, 6/1/2020, 12:36 (GMT+7)

U23 Việt Nam có mặt tại Buriram

Thái LanThầy trò Park Hang-seo bay đến thành phố Buriram sáng 6/1, để chuẩn bị đá trận ra quân giải U23 châu Á 2020 với UAE.

Khoảng 10h, phi cơ của hãng Nokair chở các thành viên Ban huấn luyện và đội tuyển U23 Việt Nam đáp xuống phi trường Buriram. Sân bay nằm cách trung tâm thành phố và sân thi đấu Chang Arena khoảng 35 km.

Thủ thành Bùi Tiến Dũng (áo xanh) và các đồng đội chỉ phải mang theo tư trang cá nhân, bởi hành lý và dụng cụ tập luyện đã được xe tải chở từ Bangkok đến Buriram trong đêm hôm trước.

Sau khi xuống phi trường, HLV Park Hang-seo rút điện thoại, quay lại hoạt động của các học trò. Đây là lần thứ ba ông dẫn quân đến Buriram sau giải M-150 2018 và King's Cup 2019 - những giải đấu mà Việt Nam toàn thắng chủ nhà Thái Lan.

Một ngày trước khi đến Buriram, HLV Park Hang-seo đã chốt danh sách 23 cầu thủ dự giải. Hai người bị loại là Danh Trung và Trọng Đại sáng nay đã lên đường trở về Việt Nam.

Trong sảnh đón, bên cạnh những nhân viên của Ban tổ chức, còn có một người hâm mộ Thái Lan (trái) đến đón thầy trò HLV Park.

Việt Nam thi đấu hai trận, gặp UAE (ngày 10/1) và Jordan (13/1), ở thành phố Buriram. Trận cuối cùng với Triều Tiên sẽ diễn ra ở Bangkok (16/1).

Ngay sau khi vào nhà chờ, U23 Việt Nam ra xe chờ sẵn để về khách sạn. HLV Park liên tục thúc giục các học trò nhanh chóng di chuyển để có thêm thời gian nghỉ ngơi. 

Tại Buriram, đội sẽ đóng quân ở khách sạn Amari - chỉ cách sân thi đấu chính thức Chang Arena khoảng 300 m. An ninh xung quanh được thắt chặt, cấm người lạ và truyền thông tác nghiệp.

17h chiều nay, U23 Việt Nam sẽ tập buổi đầu tiên tại sân do Ban tổ chức bố trí.

Đức Đồng (từ Buriram)