Thứ năm, 18/4/2024
Thứ sáu, 27/12/2019, 19:50 (GMT+7)

Thầy Park ngã nhào trên sân tập

TP HCMBị các cầu thủ xâu kim trong trò "đá bóng ma", HLV Park Hang-seo ngã lăn ra sân và vui cười chiều 27/12.

Trong phần khởi động chiều 27/12 trên sân Thống Nhất, HLV Park Hang-seo chia nhóm các cầu thủ "đá bóng ma". Ông cũng chọn một nhóm để cùng tham gia.

Bài tập này vừa có tính giải trí, vừa giúp các cầu thủ rèn luyện kỹ năng đá bóng ngắn, tạo khoảng trống và phối hợp với đồng đội. Trong khi đó, hai người làm "ma" phải cướp bóng thật nhanh - qua đó luyện khả năng tổ chức vây ráp đối phương.

Trong lúc tranh cướp bóng với các học trò, HLV Park Hang-seo bị Thanh Chung đá bóng qua khe giữa hai chân. 

Trong trò này, đây là điều tệ nhất đối với một người làm "ma". Chính vì vậy, ông thầy người Hàn Quốc tỏ ra thất vọng, nằm lăn ra sân rồi cười ngặt nghẽo.

"Tai nạn" bất ngờ của thầy Park khiến cầu thủ được dịp cười lớn, đem lại không khí thoải mái trước khi bước vào phần tập chuyên môn.

Thầy Park "ăn gian" khi chơi bóng ma với học trò
 
 

Thái độ vui vẻ của HLV Park có phần trái ngược so với một ngày trước đó - khi ông bỏ về giữa buổi lễ ký hợp đồng với nhà tài trợ trang phục thi đấu của đội tuyển Việt Nam, và cắt ngang khi Quang Hải trả lời phỏng vấn truyền thông trên sân Thống Nhất. 

U23 Việt Nam vẫn duy trì lịch tập đều đặn trên sân Thống Nhất kể từ khi trở về TP HCM hội quân ngày 24/12. Ngoài các buổi tập chuyên môn, đội dành nhiều thời gian xem băng hình ở khách sạn để phân tích các đối thủ ở vòng bảng U23 châu Á.

Trần Đình Trọng (giữa) đã tập luyện hoàn toàn bình thường. Trước đó, trung vệ đội tuyển Việt Nam và CLB Hà Nội dính chấn thương nặng, nên không thể góp mặt trong những giải đấu lớn trong năm 2019 như Asian Cup hay SEA Games. 

Các cầu thủ gặp chấn thương hầu hết đều hồi phục tốt, nhờ các bài trị liệu của bác sỹ Choi Ju-young. Ông Choi đang hướng dẫn Tấn Sinh (trái) và một số cầu thủ trong động tác tập hồi phục.

Tiền vệ đội trưởng Quảng Hải đã hoàn toàn bình phục chấn thương và sẵn sàng chinh phục giải U23 cuối cùng của anh.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tân binh Y Eli Niê tập cùng trợ lý HLV Nguyễn Thế Anh. Cả hai sẽ cạnh tranh suất bắt chính với Văn Toản.

Ngày 28/12, đội U23 Việt Nam sẽ thi đấu giao hữu kín với CLB Bình Dương trên sân Thống Nhất. Sau đó ba ngày đội sẽ lên đường sang Thái Lan.

Anh Khoa