Thứ tư, 24/4/2024
Thứ hai, 6/1/2020, 18:45 (GMT+7)

Sân tập của U23 Việt Nam được rào kín

Thái LanĐể đảm bảo sự riêng tư, Ban tổ chức đã quây kín sân bằng hàng rào tôn trước buổi tập của thầy trò Park Hang-seo chiều 6/1.

Ban tổ chức bố trí cho U23 Việt Nam tập luyện chiều 6/1 tại sân tập phụ của sân Chang Arena. Đây là một trong hai sân tập của CLB Buriram United và thường chỉ có lưới che chắn để bóng không bay ra ngoài.

Tuy nhiên, trước buổi tập chính thức của U23 Việt Nam, Ban tổ chức đã cho dựng hàng rào bằng tôn, cao hơn 2 m. Điều này nhằm đảo bảm sự riêng tư cho thầy trò HLV Park Hang-seo trong lúc tập luyện chiến thuật, chuẩn bị cho vòng bảng giải U23 châu Á sắp tới.

An ninh cũng được thắt chặt. Những mô đất cao, nơi có thể đứng để quan sát trong sân, cũng có người của Liên đoàn bóng đá châu Á túc trực.

U23 Việt Nam được bố trí tập luyện từ 17h đến 18h30. Sân tập chỉ cách khách sạn của đội tuyển khoảng 100 m nhưng vẫn có xe đưa đón và cảnh sát mở đường, bảo vệ chu đáo.

Trước khi bước vào buổi tập, HLV Park Hang-seo phát hiện Tiến Linh chưa chịu buộc dây giày. Ông nhắc nhở và "đánh yêu" tiền đạo sinh năm 1997, như một lời cảnh cáo về thái độ.

Trong phần khởi động, các cầu thủ được yêu cầu tăng tốc trong quãng ngắn.

Thấy cầu thủ nào thực hiện không đúng, thầy Park lập tức chạy vào, chỉ dẫn cặn kẽ.

Số ít CĐV Việt Nam tại Buriram đến sân theo dõi đội nhà tập luyện. Lúc này, các học trò đang khởi động nên HLV Park châm chước, để các CĐV được quan sát từ bên ngoài hàng rào tôn.

Hiện tại, 23 cầu thủ đã hoàn toàn khoẻ mạnh, không có chấn thương nào đáng kể. Đình Trọng, Thanh Thịnh, Trọng Hùng đều tập luyện bình thường như các đồng đội. 

Thầy trò HLV Park còn ba buổi tập trước khi bước vào trận đầu tiên gặp UAE ngày 10/1.

Đức Đồng (từ Buriram)