Thứ năm, 25/4/2024

Tuổi tác có phải là rào cản lớn trong tình yêu của Thảo?

Thảo khó tìm một người thứ hai như bạn trai hiện nay

Thảo đã có một người bạn trai yêu Thảo hết lòng, lại được ở gần Thảo. Thảo nên quý những gì mình có và nếu như người con trai đó là chỗ dựa tinh thần của Thảo, là nguồn vui của Thảo mỗi ngày, là người chia sẻ với Thảo từng niềm vui nỗi buồn thì Thảo nên biết rằng sẽ rất khó để tìm một người thứ hai trong cuộc sống.

Con gái lấy chồng nhỏ tuổi hơn mình là bình thường

Đáng lẽ áp lực nằm ở phía bạn trai của bạn nhiều hơn, nào là bạn bè cười chê và có thể là về phía gia đình, nhưng bạn trai của bạn đã không phiền hà về chuyện đó rồi thì bạn nên mở rộng lòng mình. Đừng tự tạo áp lực cho mình, mình tin là bạn và bạn trai của bạn sẽ cùng bạn vượt qua tâm lý của bạn trong lúc này.

Thảo hãy sống tích cực hơn cho chính mình

Thay vì ngồi đó mà lo lắng vì những điều chẳng giúp ích gì được cuộc sống của bạn, sao bạn không nghĩ đến chuyện vun đắp tình cảm và hoàn thiện chính mình cho tình yêu mà cuộc đời đã ban tặng cho bạn? Không ai là không có nỗi sợ, chính nỗi sợ vừa là phương thức tự bảo vệ, vừa giúp con người hoàn thiện mình.

Giống như Thảo, tôi rất đau khổ vì yêu người hơn tuổi

Người bạn gái của tôi hơn tôi 6 tuổi, tôi rất yêu cô ấy, nhưng có lẽ cô ấy không vượt qua được. Do nhiều tuổi hơn nên cô ấy suy nghĩ, hành động chín chắn, sâu sắc hơn. Khi tôi gặp vấn đề khó khăn thì cô ấy là nguồn động viên đắc lực nhất, có cô ấy tôi đã vượt qua được những việc mà tưởng chừng không thể vượt qua.