Thứ sáu, 29/3/2024

Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Mẹ chồng hãy dùng tình thương để dạy bảo con dâu

Chúng tôi không phải muốn các cụ làm theo ý mình, sống chung một nhà cái cần thiết là thông cảm lẫn nhau, có những điều mà nàng dâu chúng tôi chưa biết, các cụ có thể chỉ dạy nhưng xin dùng tình thương dạy bảo chứ đừng dùng những lời lẽ nhiếc móc. (Uyên)
>Đàn ông chúng tôi không chấp nhận vợ hỗn láo với mẹ/
Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Nhiều lý do khiến mẹ chồng nàng dâu bất đồng

Về người mẹ, đó là tính cố hữu của người phụ nữ, đang yên đang lành tự nhiên có một người lạ lùng đến sẻ chia đi tình cảm của mẹ con, có thể nói là cướp không đi tình cảm đó. Người mẹ “ghen”, khó chịu với nàng dâu, vì đã lấy đi của họ tình thương yêu, và làm xáo trộn cuộc sống gia đình họ. (Thủy)
>
Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Các nàng dâu nên xem mẹ chồng như mẹ đẻ

Chúng ta còn trẻ, dễ thích nghi ở mọi hoàn cảnh hơn, nếu có thể nên là nguời thay đổi trước. Khi nào làm mẹ chồng, ta sẽ hiểu và thông cảm cho suy nghĩ của mẹ chồng mình hơn. Hãy xác định thực tế rằng đừng bao giờ bắt mẹ chồng phải xem ta như con gái, nhưng ta nên xem mẹ chồng như mẹ đẻ của ta. (Dân)
>
Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Mẹ chồng nàng dâu phải cùng nỗ lực xây dựng tình cảm

Trách nhiệm báo hiếu cha mẹ là của con cái, nhưng nó phải xuất phát từ tình cảm quý mến thực sự chứ không thể chỉ từ bổn phận. Nghĩa là các bà mẹ chồng cũng phải nỗ lực để nhìn thấy con dâu tốt đẹp thế nào, và đừng cố xây dựng cái đế chế cho riêng mình trong gia đình của con trai. (Phan)
>
Đàn ông chúng tôi không chấp nhận vợ hỗn láo với mẹ/ Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Thật nực cười với suy nghĩ độc đoán của anh Hiếu

Anh cho rằng một người đàn ông chân chính là bênh mẹ bỏ vợ con sao? Anh lầm to rồi, người đàn ông chân chính là phải biết dung hoà sao cho vợ và mẹ mình không còn mâu thuẫn, giữ được hạnh phúc. Chứ không phải biết mẹ mình sai mà vẫn hùa với mẹ mà ức hiếp vợ, để cho cho vợ con mình ly tán.
>
Đàn ông chúng tôi không chấp nhận vợ hỗn láo với mẹ/ Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Mình đã vượt qua thời kỳ muốn nổ tung giống Hân

Mình không cãi lại với bất cứ điều gì mẹ chồng nói, chỉ dạ vâng, nhất là có mặt chồng ở đó. Một mặt, mình để ý lại mẹ chồng những thói xấu, khi nào có hai người sẽ nói thẳng. Ví dụ mình thấy mẹ chồng nói xấu mình với người ngoài, mình biết, để đó, khi chỉ có hai người, mình nói lại với bà. (Ha)
>
Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Tôi ly dị vì chồng không đồng ý sống riêng

Có bạn nói nếu không sống chung được thì ra ở riêng là "phương án tối ưu". Nói thì nghe rất đơn giản nhưng thực hiện thì thật khó. Không chỉ phụ thuộc kinh tế của hai vợ chồng mà còn rất nhiều vấn đề: quan điểm sống của chồng, tình yêu của chồng dành cho vợ, bản lĩnh của chồng... (Thuy)
>
Các chị làm dâu hãy nhớ câu 'tiên trách kỷ, hậu trách nhân'/ Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Đàn ông chúng tôi không chấp nhận vợ hỗn láo với mẹ

Tôi ly hôn không phải vì báo hiếu mẹ. Đơn giản tôi không chấp nhận sự láo hỗn của cô với mẹ tôi, cả đời mẹ tôi vất vả nuôi tôi khôn lớn, tôi không thể mang tội bất hiếu. Mẹ chỉ có một trên đời, tôi thà hy sinh tình để giữ trọn chữ hiếu. Tôi tin tất cả những người đàn ông chân chính đều thế. (Hiếu)
>
Gia đình tôi tan vỡ vì chồng muốn báo hiếu mẹ/ Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Cuộc đời ngắn lắm, Hân hãy coi mọi chuyện nhẹ nhàng

Chị hãy đọc nhiều sách báo, đọc nhiều tâm sự của mọi người, chị sẽ thấy, sẽ hiểu rằng cuộc sống của chị còn đang hơn rất nhiều người trên thế giới này. Họ còn không có ăn, không có mặc, không được yêu, không có gia đình, và không có cả mẹ chồng dù chỉ là người mẹ như mẹ chồng chị. (Anh)
>
Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt

Các chị làm dâu hãy nhớ câu 'tiên trách kỷ, hậu trách nhân'

Các chị đã bao lần nghĩ về chính mình? Các chị lấy vị trí gì ra mà soi xét, đó là mẹ chồng chị đó, cách các chị "báo hiếu" như vậy sao? Trong trường hợp sai trái là ở mẹ chồng, thì chị cũng cần có cách nào đó tốt cho cả hai để đem lại kết quả tốt nhất. (Thuy)
>
Tôi sắp nổ tung vì mẹ chồng cay nghiệt