Thứ ba, 23/4/2024

Tôi ảo tưởng hay phụ nữ thiếu kiên nhẫn?

Nhiều gia đình Việt kiều Mỹ tan nát vì chồng về VN tìm gái

Anh rể của chị dâu em có 4 đứa con vậy mà cũng năn nỉ vợ cho về VN kiếm vợ bé để có thêm con. Thê thảm hơn có cặp vợ chồng già trên 60 tuổi không hiểu sao ông chồng về VN lại có cô gái 25 tuổi ưa ông rồi có con với ông. Bà vợ nghe vậy sốc quá bị nhồi máu cơ tim, bán thân bất toại. (Thanh My)
>
Tôi ảo tưởng hay phụ nữ bây giờ thiếu kiên nhẫn?/ Tôi cũng đang bế tắc trong việc tìm vợ Việt Nam

Bạn gái đừng 'sập bẫy' Việt kiều

Đàn ông sống ở phương Tây, nhất là những anh chàng Việt kiều, rất lịch sự và biết chiều phụ nữ, biết các bạn gái cần gì và mong muốn gì, sự lãng mạn, sự nhẹ nhàng, thái độ chân tình, đã làm các bạn "chết ngất" có khi chỉ trong một thời gian rất ngắn, một vài tuần hay một vài tháng.
>
Ở đời không ai học được chữ ngờ/ Tôi ảo tưởng hay phụ nữ bây giờ thiếu kiên nhẫn?

14 năm chờ đợi một tình duyên

Mười bốn năm chờ đợi một cuộc tình duyên của tôi rồi được gì, tôi mất nhiều hơn là được, năm nay tôi đã 31 tuổi rồi. Giờ thì tôi sợ thật sự, tự hứa với lòng sẽ khép kín lại cánh cửa trái tim, ai đến với tôi bằng chân tình thì tôi đáp trả (nếu tôi yêu), còn ngược lại chắc tôn thờ chủ nghĩa độc thân.
>
Tôi ảo tưởng hay phụ nữ bây giờ thiếu kiên nhẫn?

Địa vị và khả năng kinh tế cũng phản ánh con người

Đó phải là người bản lĩnh, thông minh, mạnh mẽ, chăm chỉ và có một chút may mắn thì mới đạt được những gì anh ta đang có chứ. Tôi nghĩ ngoại kiều ở nước ngoài để có được một công việc tốt và một vị thế kinh tế vững chắc thường phải qua lao động, học tập thực sự và nỗ lực chân chính.
>
Tôi ảo tưởng hay phụ nữ bây giờ thiếu kiên nhẫn?

Chỉ sau 4 lần gặp, anh đã đề nghị được tiến đến với tôi

Tôi gần 30, đang sống và làm việc tại SG, trước Tết vì lý do công việc tôi có quen biết với anh Việt kiều, chỉ gặp nhau 3 lần với mục đích công việc. Vậy mà đến lần thứ tư anh đã đề nghị được tiến tới với tôi. Tôi vô cùng ngạc nhiên và buồn cười vì anh đã biết về tôi đâu mà đã vội đặt vấn đề như thế.
>
Tôi ảo tưởng hay phụ nữ bây giờ thiếu kiên nhẫn?

Chờ đợi anh Hưng như chờ 'chim trời'

Phụ nữ ở Việt Nam chịu rất nhiều áp lực về vấn đề hôn nhân. Nếu giờ họ bảo với bạn bè gia đình họ đang yêu một ông ở Mỹ, có hoàn cảnh như anh mô tả đó, thì sau khi anh rời VN, tôi tin 99% người thân của họ sẽ bảo là chờ anh chả khác gì chờ chim trời, nghe chi lời mấy ông Việt kiều! (Le Phuong)
>
Tôi ảo tưởng hay phụ nữ bây giờ thiếu kiên nhẫn?

Tôi thấy vô vọng trên con đường tìm kiếm hạnh phúc

Những người đàn ông mà tôi gặp tôi có cảm giác họ lúc nào cũng bị áp lực phải kiếm tiền thật nhiều, phải đối phó chạy nhanh hơn nữa để vượt lên phía trước, chậm một chút là sẽ bỏ lại đàng sau ngay. Có lẽ vì vậy mà mong muốn tìm được một người cùng chia sẻ tình cảm với mình thật khó quá. (Nam Ha)
>
Tôi ảo tưởng hay phụ nữ bây giờ thiếu kiên nhẫn?