Thứ ba, 19/3/2024
Thứ sáu, 18/5/2018, 19:00 (GMT+7)

Tập đoàn TH ra mắt nước giải khát lên men từ mầm lúa mạch

Dòng sản phẩm nước giải khát TH true Malt lên men từ mầm lúa mạch được Tập đoàn TH giới thiệu đến người dùng ngày 18/5 tại Hà Nội.

Sau nước uống thảo dược TH true Herbal, sữa hạt TH true Nut, doanh nghiệp tiếp tục cho ra mắt thị trường nước giải khát TH true Malt, nhằm khẳng định hướng đi đưa các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên đến với người tiêu dùng.

Đại diện doanh nghiệp cho biết, thức uống mới được làm từ mầm lúa mạch đen và mầm lúa mạch. Sản phẩm không có thêm sự can thiệp của đường hay phụ gia.

Nhờ lên men tự nhiên, thức uống giúp hỗ trợ tiêu hóa, chuyển hóa thức ăn, đồng thời chứa lượng gas nhỏ, vị chua thanh đặc trưng của sản phẩm lên men và hương vị đặc trưng của ngũ cốc. 

Ngài Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vasilievich Vnukov cùng Bà Thái Hương  và đại biểu tham dự Lễ ra mắt TH true MALT ngày 18/05.

Đại sứ đặc mệnh toàn quyền Liên bang Nga tại Việt Nam Konstantin Vasilievich Vnukov cùng Bà Thái Hương  và đại biểu tham dự lễ ra mắt TH true Malt ngày 18/5.

Tại các nước châu Âu, “Malt” là loại thức uống phổ biến sau khi ngâm, ủ lúa mạch cho nảy mầm trong điều kiện có kiểm soát nhiệt độ. Quá trình nảy mầm sẽ làm hoạt hóa và gia tăng enzyme, giải phóng các chất dinh dưỡng có trong hạt ở dạng hòa tan. 

TH true MALT được xếp vào nhóm đồ uống không cồn, theo tiêu chuẩn của Mỹ và các nước châu Âu; phù hợp với các chỉ tiêu an toàn thực phẩm được quy định trong Quy chuẩn Kỹ thuật Quốc gia QCVN 6-2:2010/BYT.

Tại lễ ra mắt, đại diện Tập đoàn TH cho biết, thị trường giải khát không cồn trong nước có doanh thu hàng năm 2 tỷ USD với mức tăng trưởng 5-6%. Trong phân khúc nước giải khát tốt cho sức khỏe, tăng trưởng luôn ở 2 con số. Điều đó cho thấy người tiêu dùng quan tâm tới dòng đồ uống này, đưa Việt Nam trở thành một trong những nước tăng trưởng mạnh phân khúc đồ uống có nguồn gốc tự nhiên, hữu cơ.

polyad

Sản phẩm TH true Malt vừa ra mắt. Ảnh: Bizmedia

Trước khi giới thiệu tại thị trường trong nước, dòng sản phẩm nước uống lên men từ mầm lúa mạch đen và lúa mạch dạng đóng chai và lon, đã được giới thiệu dùng thử tạo Hội chợ Food and Hotel Asia 2018 (FHA 2018) tại Singapore và được đón nhận.

Thu Hà

Chia sẻ bài viết qua email