Thứ năm, 7/6/2018, 08:00 (GMT+7)

Biệt thự của những thương hiệu xa xỉ giữa lòng Hà Nội

Những món đồ cao cấp đến độc bản được trưng bày trong biệt thự Miluxe có giá bán tương đương châu Âu kèm dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn.

Nằm trên đường Lý Thường Kiệt (Hoàn Kiếm, Hà Nội), Miluxe Villa là nơi hội tụ của những thương hiệu xa xỉ hàng đầu thế giới, không gian mua sắm sang trọng và đẳng cấp cho giới thượng lưu. Căn biệt thự xa hoa vừa khai trương và đi vào hoạt động để phục vụ nhu cầu mua sắm hàng hiệu của giới nhà giàu.

Nơi đây sẽ trưng bày những xu hướng mới nhất của các nhãn hàng đình đám như kính mắt Bentley Eyewear, điện thoại Mobiado, đồng hồ Speake-Marin, H. Moser & Cie., Bell&Ross… Các sản phẩm này có giá bán tương đương tại châu Âu. Những mẫu phiên bản giới hạn, có thiết kế độc lạ có thể lên đến vài tỷ đồng.

Tầng một của căn biệt thự là Eyewear Gallery - không gian trưng bày những chiếc kính thời trang cao cấp như Linda Farrow, Gucci, Saint Laurent, Brioni, Alexander McQueen, Yohji Yamamoto, Boucheron, Barton Perreira. Nhiều mẫu độc, lạ của Lunor, Von Arkel, Mykita hay kính siêu sang Bentley cũng xuất hiện tại đây. Bên cạnh đó, khu vực khám thị lực hiện đại sẽ phục vụ mọi nhu cầu về tròng kính: mắt thuốc, mắt chống ánh sáng xanh, chống lóa, chống xước.

Đồng hồ Speaker-Martin Dong Son The Sun
 
 

Căn biệt thự gồm 2 tầng với tổng diện tích hàng trăm m2, thiết kế theo kiến trúc Pháp cổ với màu trắng, vàng đặc trưng của phong cách hoàng gia. Không gian tiếp khách đề cao sự tối giản, sang trọng và kín đáo. Nếu từng đến châu Âu, bạn sẽ thấy các nhãn hiệu lâu đời thường đặt cửa hàng tại nhà cổ trên mặt phố, đem lại sự riêng tư, sang trọng nhưng gần gũi. Điều mà các trung tâm thương mại hào nhoáng không thể có.

Nhắm đến nhóm khách hàng thượng lưu, tầng 2 của căn biệt thự là khu trưng bày Gentlemen’s Gallery dành riêng cho quý ông với đồng hồ và các sản phẩm da cao cấp làm thủ công. Những đôi giày được trau chuốt tỉ mỉ bởi các thợ thủ công lành nghề đến từ thương hiệu trăm năm tuổi chuyên làm giày cho nguyên thủ. Bên cạnh đó là căn phòng của nghệ thuật cơ khí: hộp nhạc Reuge, đồng hồ Speake-Marin, H. Moser & Cie., Urwerk, HYT, Bell&Ross, bút viết Grayson Tighe.

Ngoài không gian trưng bày sản phẩm, biệt thự còn dành khu vực sân vườn cho những hoạt động thưởng thức và trình diễn nghệ thuật đương đại khép kín. 

Đại diện Miluxe cho biết, căn biệt thự được thiết kế để phục vụ nhu cầu của nhóm khách hàng hạng sang. Cả 2 tầng đều có không gian riêng, kín đáo và sang trọng dành tiếp đón khách VIP. Thay vì phải sang tận châu Âu để mua hay mất thời gian đặt hàng, người Việt có thể yên tâm mua hàng hiệu ngay tại Việt Nam.

"Chúng tôi cung cấp từ những món đồ cao cấp đến độc bản với giá bán tương đương châu Âu đi kèm các dịch vụ chăm sóc tiêu chuẩn dành cho khách hàng", vị đại diện cho biết.

Theo vị này, kể từ khi mở cửa, căn biệt thự đã tiếp đón nhiều khách hàng là doanh nhân và người nổi tiếng. Họ tìm đến biệt thự bởi không gian riêng tư, sang trọng và hầu hết đều đánh giá cao phong cách trưng bày, các sản phẩm chất lượng và chính sách giá, cũng như chăm sóc khách hàng của Miluxe. 

Thời gian này, nhiều ông chủ, người đại diện của các thương hiệu xa xỉ cũng có mặt tại biệt thự để trực tiếp giới thiệu những sản phẩm độc đáo của mình, tiêu biểu như ông Peter Bonac - Chủ tịch hãng điện thoại cao cấp Mobiado, ông Eric Jouniaux – Giám đốc Thương mại hãng đồng hồ danh tiếng Speake-Marin và ông Bertrand Meylan - CEO của hai hãng đồng hồ cao cấp H.Moser & Cie. và Hautlance.

Từ lâu, Miluxe đã được nhiều doanh nhân, người nổi tiếng biết đến với hệ thống phân phối hàng hiệu chính hãng, từ đồng hồ, kính mắt, điện thoại đến các món đồ chơi cơ khí cao cấp. Nhiều sản phẩm mà Miluxe giới thiệu thuộc dạng độc bản, hoặc chỉ làm theo đơn đặt hàng riêng hoặc có số lượng giới hạn.

Liên hệ: Biệt thự Miluxe, số 51 Lý Thường Kiệt & 6A Quang Trung, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Điện thoại: 0243 934 8989
Website: www.miluxe.com

Thiết kế: Trung Lê
Nội dung: Huệ Chi