Thứ ba, 28/8/2018, 16:47 (GMT+7)

Bên trong resort Olympic Việt Nam chuyển tới ở trước bán kết

Các cầu thủ đến khu nghỉ dưỡng 4 sao ở Cibinong, Indonesia, cách nơi ở cũ khoảng 80 km để gần sân thi đấu hơn. 

Sáng 28/8, thầy trò HLV Park Hang-seo trả phòng khách sạn tại Bakesi để đến nơi ở mới tại Cibinong, thủ phủ tỉnh Bogor trên đảo Tây Java (Indonesia). 

Điểm lưu trú mới của đội tuyển Olympic Việt Nam là resort Aston Sentul Lake, cách Bekasi khoảng 80 km (hơn một giờ di chuyển). 

Khu nghỉ dưỡng cao cấp nằm trong khu trung tâm, liền kề nhiều điểm đến nổi bật của thành phố. Kiến trúc của công trình này rất hiện đại, nhiều cây xanh và đặc biệt có hồ nước thả ngỗng trắng - nơi du khách có thể dạo chơi bằng thuyền.

Với giá từ 2 triệu đồng một đêm, 212 phòng nghỉ và villa ven hồ đều có nội thất sang trọng, không gian yên tĩnh và gần gũi thiên nhiên. Mọi phòng được trang bị tivi màn hình phẳng với nhiều kênh truyền hình cáp, két an toàn và tủ lạnh mini.

Dịch vụ tại phòng, an ninh và lễ tân luôn túc trực 24/24 để phục vụ du khách. Mọi hạng phòng đều có ban công thoáng đãng, nhìn ra khung cảnh mênh mông bên ngoài...

Barata Coffee Shop là nơi phục vụ buffet sáng hàng ngày.

Du khách có thể lựa chọn đồ ăn kiểu Âu, nếu không hợp khẩu vị với những món Indonesia.

Để phục vụ nhu cầu thư giãn, resort cũng có bể bơi ngoài trời, phòng karaoke, phòng tập gym và spa.

Ít địa điểm lưu trú nào xây dựng riêng một sân đa năng cho khách chơi bóng rổ, bóng đá và tennis như nơi này.

Khuôn viên khu nghỉ dưỡng cũng có nhiều không gian xanh để khách đi dạo. Hồ nước nhỏ nằm sát những căn villa cao cấp.

Hai trận bán kết, trận tranh huy chương đồng và chung kết của giải bóng đá nam Asiad 2018 đều diễn ra trên sân vận động Pakansari, cách nơi các đội tuyển đóng quân gần 16 km (khoảng 30 phút di chuyển). Trận bán kết Việt Nam - Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h ngày 29/8.

Bảo Anh
Ảnh: Aston Sentul Lake