Chủ nhật, 18/11/2018, 13:00 (GMT+7)

Phú Mỹ Hưng chọn lọc khắt khe người mua căn hộ The Peak

90% số khách tham dự mở bán hợp phần cuối cùng khu phức hợp Midtown mua để ở, trong đó nhiều khách hàng đã theo đuổi dự án đến hai năm.

Buổi mở bán đợt một căn hộ toà nhà M8B thuộc The Peak, hợp phần cuối cùng của khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown do đại diện chủ đầu tư, Công ty TNHH Phú Mỹ Hưng tổ chức, đã diễn ra vào sáng 18/11. 

Ngay từ 6h30, hội trường diễn ra sự kiện đã có mặt đông đảo khách hàng. Nhiều khách hàng cho biết, ngoài lý do The Peak là công trình cuối cùng của khu phức hợp, được đầu tư về mọi mặt như cảnh quan, tiện ích thì điều khiến họ rất tâm đắc là mục tiêu chọn lọc khách hàng của chủ đầu tư. Do đó, họ chủ động đến sớm để ủng hộ chủ đầu tư.

Bên cạnh đó, 600 khách hàng tham dự sự kiện được chủ đầu tư xét duyệt từ hơn 2.000 thư đề nghị gửi về từ đầu tháng 10. Không những phải đáp ứng khả năng tài chính, các hồ sơ còn được sàn lọc từ mục đích mua để ở. Theo công bố của chủ đầu tư, gần 90% trong 600 khách hàng tham dự là người mua để an cư.

"Chúng tôi xét duyệt nhóm khách hàng có nhu cầu mua nhà ở nhằm xác lập cộng đồng dân cư văn minh, tương đồng về văn hoá, lối sống tại dự án có vị trí và thiết kế tốt nhất khu phức hợp. Bên cạnh đó, tỷ lệ sáng đèn cho khu nhà khi đưa vào hoạt động cao cũng là yếu tố giúp tăng giá trị cho bất động sản cho cư dân", đại diện Phú Mỹ Hưng cho biết.

Do nhu cầu mua lớn hơn số bán, "ông lớn" địa ốc Nam Sài Gòn áp dụng hình thức rút thăm công khai chọn suất mua căn hộ. Mỗi gia đình chỉ có một phiếu rút thăm, mỗi suất trúng cũng chỉ được sở hữu một sản phẩm.

Cũng vì quy trình khắt khe này, nhiều khách hàng dù có cơ hội tham gia buổi mở bán và đầy đủ về khả năng tài chính, vẫn không thể sở hữu căn hộ tại dự án yêu thích. Những buổi mở bán từ đó cũng trở nên đầy cảm xúc. Mỗi một lá thăm được rút ra là gương mặt đầy niềm vui của vị khách may mắn, khiến họ cảm thấy hãnh diện và tự hào với lựa chọn của mình.

Theo công bố từ chủ đầu tư, nhiều khách hàng, vì mong muốn sở hữu căn hộ có vị trí gần công viên hoa anh đào Sakura Park, mà đã kiên trì đồng hành suốt các buổi mở bán Midtown trước đó. Trong đợt tung hàng đầu tiên của The Peak, Phú Mỹ Hưng đặc biệt ưu tiên các khách hàng chưa may mắn này. Theo thống kê, nhóm khách hàng này chiếm 1/3 tại sự kiện sáng 18/11, tương đương hơn gần 200 khách hàng.

Đơn cử, chị Huỳnh Duyên là chủ sở hữu của nhiều căn hộ tại Phú Mỹ Hưng như Sky Garden, Happy Valley, The Panorama... Tham dự các buổi mở bán khu phức hợp Phú Mỹ Hưng Midtown, chị mong muốn mua cho con của mình một căn hộ tại dự án liên doanh Nhật Bản này của Phú Mỹ Hưng, nhưng chưa may mắn. Chị Huỳnh Duyên cho biết rất mong lần này chọn được căn hộ ưng ý, tầm nhìn đẹp cho con.

"Tôi đánh giá cao thiết kế cảnh quan của các dự án thuộc khu phức hợp, mật độ cây xanh cao. Đặc biệt, với công viên hoa anh đào sát cạnh, tôi tin rằng trải nghiệm sống của con tại căn hộ Midtown sẽ không thua kém ở tại nước ngoài", chị Huỳnh Duyên chia sẻ.

Riêng với chị Kim Thoa người đã bốn lần tham gia lễ mở bán Phú Mỹ Hưng Midtown với mong muốn ngôi nhà mới ở cạnh công viên hoa anh đào Sakura Park. Tuy nhiên, cả bốn lần tham dự đó, chị đều ra về tay không do phiếu thăm chưa may mắn được chọn. Cuối cùng, đợt rút thăm thứ hai trong ngày công bố này đã gọi tên gia đình chị.

"Nhiều lần mình dự định không tham dự nữa, nhưng vì quý mến các bạn nhân viên của Phú Mỹ Hưng vì sự chu đáo sau nhiều lần tham gia mua dự án, mình quyết định thử vận may lần cuối. Không ngờ sau hai năm, gia đình mình đã có được chọn mua được một căn hộ thuộc toà nhà M8B", chị Kim Thoa chia sẻ trong niềm vui.

Sau hơn một tiếng, 96% căn hộ The Peak đã gặp được chủ nhân. Các khách hàng chưa may mắn vẫn còn cơ hội tại đợt mở bán The Peak tiếp theo diễn ra vào tháng 12.

The Peak - dự án đắt đỏ nhất Phú Mỹ Hưng Midtown

Là hợp phần cuối cùng và sở hữu diện tích lớn nhất khu Phú Mỹ Hưng Midtown, The Peak sở hữu nhiều điểm nhấn nổi bật, thu hút được cư dân an cư. Nằm trên mặt tiền đường Tân Phú - trục đường chính nối liền khu Nam Viên, Midtown và khu Thương mại Tài chính Quốc tế, dự án được xây dựng trên khuôn viên đất rộng hơn 27.725m2 gồm hai khối công trình ký hiệu M8A và M8B. 

Dự án được quy hoạch với các công trình cao nhất khu vực - tượng trưng cho hình ảnh của một con thác hùng vĩ nơi thượng nguồn, trước khi dòng nước hòa vào dòng sông phía dưới. Trên nền ý tưởng chủ đạo này, các tòa nhà của The Peak cũng mang hình dáng của dòng nước đổ từ đỉnh thác xuống dòng sông, qua các hình khối sắp xếp theo chiều thẳng đứng. Các công trình không phải hình khối khô cứng mà uốn lượn theo dòng sông và bố trí theo hướng thấp dần về phía bờ sông.

Trong lòng dự án, các kiến trúc sư cảnh quan bố trí thêm một thác nước cao tới 10m, đài phun nước ngay tại khu trung tâm. Từ đây, dòng nước tiếp tục len lỏi ra toàn bộ các hồ cảnh quan cùng hơn 100 loài thực vật sắp xếp đa dạng tại khu công viên lớn - trở thành điểm nhấn đặc biệt tại dự án.

Các tiện ích hiện đại, mang tính động như hồ bơi, trung tâm mua sắm, khu tập gym, khu vui chơi trẻ em... được nghiên cứu bố trí để không phá vỡ kiến trúc mang dáng dấp một ngọn thác tự nhiên của toàn dự án.

Cùng với vị trí đắc địa của dự án, các mảng xanh nội khu đã giúp các kiến trúc sư tối ưu tầm nhìn và thiết kế của từng căn hộ. Các không gian quan trọng trong mỗi căn nhà như phòng khách, phòng ngủ đều có hướng nhìn đẹp, thông gió và ánh sáng. Đối với những khu vực không đòi hỏi tầm nhìn đẹp như toilet, logia, nhà bếp hay hành lang, các nhà thiết kế cũng tạo sự thông thoáng.

Ngoài ra, để đưa chất Zen (thiền) trong văn hóa Nhật Bản vào dự án, các kiến trúc sư đã tận dụng rất nhiều yếu tố trong suốt hoặc xuyên thấu trong thiết kế. Điều này giúp kết nối không gian bên ngoài và bên trong lại với nhau, đồng thời khiến gia chủ không có cảm giác bị giới hạn diện tích bởi mọi thứ như hòa nhập làm một.

Các chuyên gia quy hoạch, cảnh quan đã để rất nhiều tâm huyết vào dự án Midtown gần 3 năm qua để thực hiện dự án và hiện tại đã đến giai đoạn cuối. 

"Chúng tôi cảm thấy rất hài lòng với thành quả của mình trong việc đưa dự án của Phú Mỹ Hưng lên một tầm cao mới, một đẳng cấp mới", ông Tan Gek Meng - kiến trúc sư quy hoạch tổng thể dự án Phú Mỹ Hưng Midtown.
Phú Mỹ Hưng chọn lọc khắt khe khách mua căn hộ The Peak
 
 

Bảo An
Ảnh: Hữu Khoa