Thứ năm, 15/11/2018, 14:00 (GMT+7)

Loạt tiện ích triệu USD tại biệt thự khu Nam Sài Gòn

Bến du thuyền 18 triệu USD, công viên bờ sông 5.000m2, nhà hàng tổ chim thiết kế mang tính biểu tượng... tạo sức hút cho dự án hạng sang EverGreen.

Bến du thuyền 18 triệu USD, công viên bờ sông 5.000m2, nhà hàng tổ chim thiết kế mang tính biểu tượng... tạo sức hút cho dự án hạng sang EverGreen.

Khu phức hợp EverGreen (quận 7, TP HCM) do Công ty TNHH Tài Nguyên hợp tác cùng TNR Holdings Việt Nam phát triển nằm ở khu vực nhiều sông rạch và mảng xanh thiên nhiên. Xây dựng trên diện tích 7,4ha, dự án có ba mặt hướng sông, tổng mức đầu tư 8.000 tỷ đồng. Mật độ xây dựng thấp khi chỉ có hơn 200 sản phẩm.

Đại diện TNR Holdings Việt Nam cho biết với định vị ở phân khúc cao cấp, dự án được kỳ vọng không chỉ là chốn an cư mà còn kiến tạo không gian nghỉ dưỡng đi cùng trải nghiệm những dịch vụ sang trọng.

Chủ nhân những ngôi biệt thự được tận hưởng hệ thống tiện ích hạng sang trong khu phức hợp. Điển hình là bến du thuyền xây theo chuẩn quốc tế có chiều dài hơn 300m, cọc tàu riêng và nhiều chỗ đậu phù hợp đa dạng chủng loại du thuyền, hệ thống đóng mở tự động duy trì mực nước ổn định.

Nhờ tọa lạc ở khu vực nhiều sông rạch và mảng xanh thiên nhiên, dự án hội tụ điều kiện lý tưởng để thiết kế tuyến giao thông đường thủy thâm nhập sâu vào nội khu. Theo đó từng căn biệt thự sở hữu chỗ neo đậu du thuyền riêng.

Ngoài ra, chủ đầu tư còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ trọn gói từ chăm sóc vệ sinh, neo đậu, cất giữ cho đến xăng dầu, điện nước, sửa chữa... Các sự cố khẩn cấp liên quan đến du thuyền đều có thể xử lý nhanh chóng tại một địa điểm duy nhất. Vì thế cư dân và du khách có thể an tâm du thuyền của mình luôn được bảo vệ tốt.

Theo đại diện nhà phát triển, bến du thuyền tại dự án có vai trò như nơi giao lưu, trải nghiệm và khẳng định vị thế cá nhân giữa các chủ nhân cũng như du khách có niềm đam mê du thuyền hạng sang. TNR Holdings Việt Nam kỳ vọng hình thành tại dự án câu lạc bộ du thuyền đầu tiên tại Việt Nam, sân chơi kết nối những người đam mê du thuyền của trong nước và khu vực.

Marina Club House là công trình kiến trúc ấn tượng do đơn vị tư vấn thiết kế uy tín hàng đầu thế giới - Huni Architect (Pháp) thiết kế theo hình dáng tổ chim. Hình dáng này không chỉ mang ý nghĩa nhân văn về thông điệp hạnh phúc bên trong tổ ấm, sự bền vững, mà còn được kỳ vọng trở thành một công trình kiến trúc sống động trong tổng thể dự án EverGreen.

Bên cạnh thiết kế tổ chim mang tính biểu tượng, tổ hợp nhà hàng Marina Club House còn nổi bật nhờ sự kết hợp của hệ thống lưới đèn sáng tạo cùng kiến trúc gương kính. Công trình tạo hiệu ứng đẹp mắt khi phản chiếu ánh nắng mặt trời vào ban ngày và ánh đèn vào ban đêm. Những chi tiết của nhà hàng được chăm chút tỉ mỉ, kỹ lưỡng nhằm tạo nên công trình tổng thể khác biệt.

Khu phức hợp xây dựng dựa trên nguyên tắc hài hòa với thiên nhiên, hướng đến phát triển bền vững và tạo môi trường sống đẳng cấp quốc tế. Do đó, hệ thống đỗ xe được chuyển toàn bộ xuống khu vực hầm để đảm bảo an ninh và cảnh quan tổng thể.

Trong dự án, chủ đầu tư cùng đơn vị thiết kế cũng nghiên cứu kỹ để cân bằng giữa môi trường sinh thái và môi trường xã hội - hai yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới chất lượng cuộc sống. Nếu môi trường sinh thái được hình thành nhờ các khoảng không gian xanh như cây cối công viên, thảm thực vật, mặt nước, công trình kiến trúc, công trình hạ tầng dịch vụ... thì môi trường xã hội gồm các tiện ích dịch vụ, giáo dục, chăm sóc sức khỏe... phục vụ đời sống hàng ngày.

Tận dụng lợi thế ven sông, chủ đầu tư phát triển công viên bờ sông rộng 5.000m2 mang lại không khí trong lành, thư giãn dành cho cư dân. Xen kẽ trong không gian xanh mát này là các tiện ích đẳng cấp hiện đại, thiết kế độc đáo, sử dụng nội thất sang trọng. Tất cả nhằm tạo cho cư dân khu phức hợp một không gian sống đầy đủ tiện nghi và tận hưởng cuộc sống cân bằng, hài hòa với tự nhiên.

Nhằm tạo sự khác biệt trong không gian sống và thiết kế sản phẩm, chủ đầu tư EverGreen hướng đến lối kiến trúc hiện đại, tinh tế, phù hợp với phong cách sống của giới nhà giàu thành thị: Đầy đủ tiện nghi, trải nghiệm xứng tầm nhưng phải đảm bảo sự riêng tư cần thiết.

Dự án được các đơn vị tư vấn, thiết kế nổi tiếng thế giới thực hiện như Huni Architects của Pháp hay Graham Taylor Designs của Mỹ. Với giải pháp thiết kế không gian chuyển đổi, toàn khu xây dựng theo phong cách so le, vận dụng khối nhà chênh lệch nhằm tạo hiệu ứng thị giác.

Ngoài ra, ban công của mỗi căn cũng thể hiện nét độc đáo khi được thiết kế như một tấm lưới, sử dụng vật liệu bê tông sợi thân thiện với môi trường. Tấm lưới che này không chỉ có tác dụng che nắng, tạo bóng đổ, thông gió tự nhiên mà còn bảo vệ sự riêng tư, mang đến hiệu ứng hình ảnh như những chiếc đèn lồng vào ban đêm.

Nội thất mang phong cách Art Deco khi đưa vào sử dụng nhiều vật liệu gương, kính, mạ vàng, nội thất bằng đá cẩm thạch và gỗ quý. Bố cục tối giản nhằm tạo cảm giác không gian cởi mở, thông thoáng.

EverGreen khởi công từ năm 2016 và dự kiến hoàn thành vào năm 2019, do Công ty TNHH Tài Nguyên làm chủ đầu tư và Công ty TNR Holdings Việt Nam - Đơn vị hợp tác đầu tư, quản lý và phát triển độc quyền dự án. Doanh nghiệp cũng đã ký kết với các đối tác phân phối chiến lược gồm Công ty CP Đất Phương Nam Việt Nam, Công ty CP BĐS Hải Phát, Công ty TNHH Tư vấn và Đầu tư bất động sản HST, Công ty TNHH Bất động sản ERA Việt Nam, Công ty CP DKRA Luxury và công ty CP Đầu tư bất động sản Vision Land.

Hotline: 0938855777

Website: www.tnrevergreen.com.vn.