Thứ ba, 28/8/2018, 10:52 (GMT+7)

Các cầu thủ Việt Nam phải chuyển địa điểm để đá bán kết 

Văn Thanh và một số đồng đội còn chưa hết vẻ mệt mỏi khi toàn đội trả phòng khách sạn tại Bakesi sáng 28/8.

9h sáng 28/8, toàn đội Việt Nam có mặt tại sảnh khách sạn Aston Imperial, Bakesi để trả phòng. Đây là nơi đội đóng quân trong quá trình chuẩn bị và thi đấu các trận vòng 1/8 rồi tứ kết.  

Để có mặt tại sảnh lúc 9h, toàn đội phải dậy sớm trước đó hai tiếng để thu dọn hành lý cá nhân và ăn sáng. Gương mặt của Văn Hậu, Văn Toàn và nhiều đồng đội vẫn chưa hết vẻ mệt mỏi, ngái ngủ.  

HLV Park Hang-seo cũng tự xách các hành lý cá nhân ra khu vực tập kết dưới sảnh. Hôm nay, ông và các học trò sẽ chuyển qua đóng quân tại một khách sạn khác, ở Cibinong, thủ phủ tỉnh Bogor, cũng ở đảo Tây Java, nhưng cách Bakesi khoảng 80 kilomét. 

Quang Hải vào mạng trong lúc chờ đợi ban huấn luyện làm thủ tục trả phòng. Tiền vệ của Việt Nam chưa hết bị đau với vết thương được băng bó ở trán. Đây là hệ quả từ việc anh bị một cầu thủ Syria vung tay trúng mặt ở hiệp phụ thứ hai hôm qua.

Đức Chinh kéo hành lý ra ngoài sân để chuyển lên xe mà vẫn trong trạng thái còn ngái ngủ. 

Thủ môn Bùi Tiến Dũng không nhờ các tình nguyện viên mà tự xách hành lý cá nhân của anh ra xe. 

Anh sau đó vui vẻ chụp ảnh lưu niệm với người hâm mộ tập trung rất đông ở sân khách sạn. 

Thủ môn người Thanh Hóa là một điểm sáng của Việt Nam trong năm trận đã qua tại Asiad. Những pha ra vào hợp lý, cản phá chính xác và phản xạ xuất thần của Tiến Dũng là yếu tố quan trọng giúp Việt Nam trở thành đội duy nhất chưa lọt lưới bàn nào từ đầu giải. 

Các cầu thủ xếp hàng lên xe buýt, chuẩn bị di chuyển. Đội Việt Nam sẽ đóng quân ở Cibibong, Bogor cho đến hết giải. Cả bốn trận cuối cùng của môn bóng đá nam (hai trận bán kết, trận tranh HC đồng và chung kết) đều diễn ra trên sân Pakansari, Cibinong. 

HLV Park Hang-seo bình thản trên xe bus. Tại bán kết, ông sẽ đối đầu với đội tuyển quê hương Hàn Quốc, nhưng nhà cầm quân 59 tuổi khẳng định ông sẽ không để con tim lấn át lý trí, và làm hết sức để Việt Nam có thể đi tiếp con đường kỳ diệu tại Asiad lần này bằng cách vào chung kết. 

Trận bán kết giữa Việt Nam với Hàn Quốc sẽ diễn ra lúc 16h thứ Tư 29/8.

Đức Đồng (từ Indonesia)