Thứ năm, 18/4/2024
Thứ bảy, 21/9/2019, 13:00 (GMT+7)

Xúc xích heo sạch Sfood

Xúc xích heo sạch Sfood là món ăn thơm ngon, tiện lợi mà cả người lớn và trẻ em đều yêu thích

Theo đại diện Sfood cho biết, xúc xích được chế biến từ thịt heo tươi bằng phương pháp nhồi cùng với nhiều gia vị khác nhau sau đó hun khói. Nguyên liệu chính sản xuất xúc xích được nhập từ cơ sở chăn nuôi theo tiêu chuẩn VietGap.

Thịt lợn để làm xúc xích có nguồn gốc từ trang trại thịt sạch TCL huyện Mỹ Đức, Hà Nội và trang trại Sơn Phú, huyện Sóc Sơn, Hà Nội. Thịt được kiểm tra và tuyển chọn kỹ lưỡng. Màng bọc xúc xích được làm từ collagen an toàn cho sức khỏe, ăn khi dai, giòn, không bị vỡ nứt.

Quy trình sản xuất được thực hiện bằng công nghệ hiện đại, tự động hóa 100%. Thịt được xay nhuyễn cùng các gia vị nhập khẩu từ Tây Ba Nha theo công thức riêng sau đó hun khói bằng gỗ sồi của Đức, đây chính là công đoạn quan trọng quyết định mùi thơm và hương vị của xúc xích. Vì vậy, những người sành ăn sẽ dễ dàng nhận ra xúc xích Sfood có mùi đặc trưng của khói, vỏ bọc thơm dai, vị ngọt đậm đà của thịt hòa quyện trong gia vị.

Thời gian bảo quản xúc xích heo sạch là 3 tháng.

Thời gian bảo quản xúc xích heo sạch là 3 tháng.

Sau khi chế biến, xúc xích heo sạch Sfood được bảo quản theo nguyên tắc : không với chất phụ gia, không chất bảo quản, không hàn the. Sản phẩm được hút chân không, bảo quản trong thời gian 3 tháng kể từ ngày sản xuất.

Xúc xích là món khoái khẩu của hầu hết trẻ nhỏ. Phụ huynh có thể an tâm cho con sử dụng các sản phẩm xúc xích sạch từ nguyên liệu sạch, chế biến sạch, đảm bảo an toàn thực phẩm.

Với món xúc xích thịt heo, các mẹ có thể chế biến thành nhiều món ăn bổ dưỡng, lạ miệng trong bữa ăn gia đình: xúc xích rán, nướng, cơm rang xúc xích, spaghetti xúc xích sốt cà chua, bánh mỳ kẹp xúc xích...

Nông nghiệp sạch

Chia sẻ bài viết qua email