Thứ bảy, 20/4/2024
Thứ ba, 22/10/2019, 16:00 (GMT+7)

Trà hoa cúc Econashine

Hoa cúc sấy lạnh khép kín trong 5 ngày ở nhiệt độ dưới 30 độ C để đảm bảo giữ nguyên được hoạt chất, hương thơm và màu sắc.

Đại diện Econashine cho biết, để tạo ra loại trà cúc an toàn và chất lượng, nhãn hàng đã lựa chọn những bông cúc từ các vùng nguyên liệu sạch Hưng Yên, nơi có truyền thống trồng kim cúc từ hàng ngàn năm về trồng dược liệu.

Hoa cúc có màu vàng tươi, bông hoa gần như được giữ nguyên vẹn sau khi sấy. Khi pha, cúc sẽ nở to và có hình thái như hoa tươi. Nước trà có hương thơm nhẹ, vị thanh mát mà đậm đà

polyad

Trà hoa cúc Econashine. Ảnh: Nông Nghiệp Sạch

Để pha trà hoa cúc, dùng từ 10-15 bông cúc hãm cùng 200ml nước sôi, bạn có thể thêm cỏ ngọt, táo đỏ, kỉ tử, long nhãn để uống cùng hoa cúc giúp thơm ngon hơn và tăng cường hiệp đồng tác dụng.

Theo Đông y, nhờ tính hàn nên trà hoa cúc có nhiều tác dụng với sức khỏe. Giúp bạn có tinh thần thư thái, dễ chịu, giảm stress và áp lực cuộc sống. Trà đặc biệt tốt cho những người bị mất ngủ, khó ngủ và ngủ không sâu giấc.

Với những người bị nóng trong, hay nhiệt miệng, nổi mụn, trà hoa cúc giúp thanh nhiệt, giải độc, thanh lọc gan hiệu quả.

Ngoài ra, trà hoa cúc còn có tính kháng khuẩn, kháng viêm khá mạnh nên khi uống hoặc xông hơi sẽ giúp làm sạch sâu bề mặt da, kháng khuẩn, sáng da và sạch mụn.

Nông nghiệp sạch

Chia sẻ bài viết qua email